Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walter Mazzarri: "Dù có bị loại, Napoli vẫn rất tuyệt vời "

Thứ Năm 15/03/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù thừa nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea song Walter Mazzarri vẫn cho rằng Napoli là đội bóng tuyệt vời.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn sau trận lượt đi vòng knock-out Champions League trân sân San Paolo vừa qua, Napoli được đánh giá rất cao về khả năng sẽ lần đầu tiên đặt chân vào Tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu - một thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, với màn trình diễn vô cùng thất vọng trong trận đấu lượt về với Chelsea đêm qua trên sân Stamford Bridge, thầy trò Walter Mazzarri đã để tuột mất tấm vé một cách vô cùng đáng tiếc.

Mazzarri thừa nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea

Hàng công thi đấu mờ nhạt, hàng thủ thi mắc những sai lầm hết sức ngờ ngẩn chính là yếu điểm khiến Napoli bị Chelsea ghi tới 4 bàn vào lưới De Santics khiến công sức của Inler đổ hết xuống sông xuống biển. Sau trận đấu, không hề dấu diếm, vị thuyền trưởng của Napoli đã lên tiếng thừa nhận trận thua tâm phục khẩu phục.

"Thật là nhục nhã khi chúng tôi để thua theo cách đó. Khi trận đấu chưa được khai thông thế bế tắc, chúng tôi đã tạo được một vài tình huống hãm thành nguy hiểm song các học trò của tôi đã không tận dụng thành công. Cho đến khi Maggio (cầu thủ kinh nghiệm bậc nhất của Napoli) gặp phải chấn thương và rời sân, chúng tôi đã đánh mất chính mình và khiến trân đấu trở nên tồi tệ"

, kênh BBC dẫn lời nhà cầm quân này.

"Chelsea chơi tốt hơn chúng tôi trong trận đấu ngày hôm nay. Họ có tinh thần thi đấu vô cùng tuyệt vời. Cũng phải nói thêm, với một đội hình toàn những cầu thủ đạt đẳng cấp quốc tế trong tay, Chelsea là đội bóng già dơ và biết tận dụng tốt những tình huống cố định. Trong khi đó, chúng tôi còn quá non kinh nghiệm. Trận đấu này, chúng tôi cũng thiếu một chút may mắn trong những tình huống hãm thành nguy hiểm".

Mặc dù vậy, Walter Mazzarri vẫn đánh giá rất cao đội bóng của mình, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của Napoli trước Bayern và Man City, qua đó vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 trên BXH: "Sau 21 năm, cuối cùng chúng tôi cũng cố gắng để chạm được tới kỷ lục mà Diego Maradona đã thiết lập tại Napoli. Chúng tôi tự hào về điều này. Chúng tôi đã có một chiến dịch vòng bảng cực tốt và các cầu thủ của chúng tôi thật tuyệt vời".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X