Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Walker: "Vai trò của tôi thay đổi vì Mendy"

Thứ Ba 28/08/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker phát biểu về Man City, ngôi sao người Anh tiết lộ vai trò của mình thay đổi ở mùa giải này vì sự trở lại của hậu vệ Benjamin Mendy sau chấn thương.

Mendy trở lại ấn tượng


Mùa giải vừa qua hậu vệ Benjamin Mendy bỏ lỡ gần như cả mùa giải vì chấn thương, song ở thời điểm hiện tại anh đã hoàn toàn bình phục. HLV Pep Guardiola ngay lập tức sử dụng cầu thủ 24 tuổi và anh cũng đang chơi cực tốt.
Kyle Walker phát biểu về Man City hình ảnh

Mendy chơi ấn tượng ở mùa giải này


Mendy chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự, đến thời điểm hiện tại anh đã có 3 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Cựu sao Monaco được đánh giá là một trong những hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Mendy thường xuyên thực hiện những tình huống leo biên, anh được khuyến khích hỗ trợ tấn công nhiều hơn so với Kyle Walker, người thường xuyên đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Man xanh.

Với sự trở lại của Mendy, thậm chí Kyle Walker còn phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Pep Guardiola đã thay đổi vai trò của cựu sao Tottenham khi mà Mendy đang rất sung sức.

Vai trò của Walker bị thay đổi vì Mendy

Kyle Walker phát biểu về Man City, ngôi sao người Anh tiết lộ vai trò của mình thay đổi ở mùa giải này vì sự trở lại của hậu vệ Benjamin Mendy sau chấn thương.
Walker noi ve Man City

Walker nói về Man City


“Vai trò của tôi hơi khác một chút so với mùa giải trước, tôi hạn chế tấn công và quan tâm đến nhiệm vụ phòng thủ nhiều hơn. Không những làm tốt vai trò của mình, tôi còn được yêu cầu trợ giúp cho các đồng đội”.

“Việc Mendy thường xuyên tham gia tấn công bên cánh trái buộc tôi phải chơi thấp hơn để tạo ra sự cân bằng, đó là lý do tại sao tôi ít tham gia tấn công hơn. Tôi sẵn sàng thay đổi, tôi cũng có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào miễn là đem lại lợi ích cao nhất cho đội bóng”.

“Pep Guardiola là một HLV giỏi, ông ấy luôn đưa ra rất nhiều sự điều chỉnh nhằm mang lại điều tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, mọi cầu thủ đều được trao cơ hội, bởi vậy nếu tôi có ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu trong một số trận đấu cũng là điều dễ hiểu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X