Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 sao giả tạo Walker và Grealish không bị cấm lên tuyển

Thứ Sáu 24/04/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những hành động vô đạo đức mùa Covid-19, 2 cầu thủ Kyle Walker và Jack Grealish lại không bị HLV Gareth Southgate cấm cửa lên tuyển.

Walker, Grealish vẫn còn cửa lên tuyển

Với những hành động phản cảm trong thời gian ở nhà cách ly, 2 cái tên Kyle Walker và Jack Grealish đang trở thành những người bị cả cộng đồng nước Anh căm ghét. Họ bị đồn đoán sẽ không còn cơ hội đại diện cho quốc gia một lần nào nữa, nhưng mới đây HLV Gareth Southgate vẫn chưa khép lại cánh cửa lên tuyển 

Tất nhiên, 2 ngôi sao này đều đã đưa ra lời xin lỗi công khai, cũng như nhận án phạt nội bộ từ CLB chủ quản. Cùng với đó, họ cũng khẳng định không lặp lại hành vi sai lầm một lần nào nữa. 

Kyle Walker và Jack Grealish không bị cấm lên tuyển hình ảnh

Kyle Walker và Jack Grealish trốn cách ly


Trên thực tế, Kyle Walker dù có bị loại bỏ, ĐT Anh cũng còn những hậu vệ cánh phải rất trẻ và tài năng – như Alexander-Arnold, Wan-Bissaka hay Reece James. Tuy nhiên, có lẽ HLV Southgate hiểu rằng ông cũng cần phải làm điều tương tự với Jack Grealish nếu cấm cửa Walker, và đó là một phần lý do mọi thứ đã được cho qua.

Trước đó, hậu vệ Man City đã gọi 2 gái làng chơi về để mở tiệc sex, và… kêu gọi mọi người giữ sức khoẻ bằng cách ở nhà mùa cách ly. Còn với Jack Grealish, sau khi khuyên cộng đồng đừng ra ngoài nếu không có việc cần thiết, sao Aston Villa say xỉn, gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cùng với Walker và Grealish, có không ít những cầu thủ vi phạm lệnh cách ly của Chính phủ, đơn cử như Luka Jovic, Mason Mount hay kể cả HLV Jose Mourinho. Thậm chí, danh sách này còn có thể hợp thành một đội hình tương đối mạnh. Mới nhất là trường hợp của 4 ngôi sao của Arsenal.

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
4 ngôi sao Arsenal đồng loạt “xé rào” cách ly của chính phủ
4 ngôi sao đều rất nổi tiếng của Arsenal đã trở thành những “Covidiots” mới nhất của Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X