Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walker tiết lộ về mối quan hệ với Pep Guardiola

Thứ Năm 19/04/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker phát biểu về Pep Guardiola, anh khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha là nhà cầm quân thân thiện nhất mà mình từng làm việc.

Pep Guardiola gây ấn tượng lớn ở mùa giải này


Man City đã thi đấu rất thành công ở mùa giải này. Họ đã chính thức có được cú đúp danh hiệu, bao gồm chức vô địch Premier League và cúp Liên đoàn Anh. Thành tích mà họ có được mang dấu ấn rất lớn của Pep Guardiola.
Man City vo dich EPL, Kyle Walker phat bieu ve Pep Guardiola hinh anh

Pep Guardiola giúp Man City thành công ở mùa giải này

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã biến Man City thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Ở Premier League họ khởi đầu tốt và duy trì sự ổn định rất lớn, đặc biệt Man xanh còn chơi cực tốt trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp.

Man City ở mùa giải này công thủ đều tốt. Họ là đội ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh 2017/18 và cũng là đội phải nhận ít bàn thua nhất. 

Phải thừa nhận rằng BLĐ Man City đã chi đậm để đưa về những ngôi sao, nhưng không thể phủ nhận tài năng của Pep. Ông đang biến Man xanh thành một tập thể đoàn kết, đội bóng gần như không có điểm yếu.
 

Walker khen ngợi Pep Guardiola

 

Kyle Walker phát biểu về Pep Guardiola, anh khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha là nhà cầm quân thân thiện nhất mà mình từng làm việc.
Man City vo dich EPL, Kyle Walker phat bieu ve Pep Guardiola hinh anh 2

Kyle Walker nói về Pep Guardiola

“Trong sự nghiệp của tôi, tôi đã từng làm việc với rất nhiều những HLV giỏi. Tuy nhiên, đối với tôi Pep là nhà cầm quân tài năng nhất. Đặc biệt ông ấy luôn rất cởi mở, ông ấy có thể trả lời tất cả câu hỏi của bạn trong những buổi tập”.

“Tôi chưa thấy nhà cầm quân nào thân thiện và cởi mở như vậy. Nếu bạn làm sai ông ấy sẽ ân cần chỉ cho bạn cách sửa chữa lỗi lầm, Pep dường như không bao giờ nặng lời với các cầu thủ. Được làm việc với ông ấy là một đặc ân với tôi”.

Walker cũng khẳng định anh hài lòng với những gì thể hiện trong màu áo Man City ở mùa giải này.

“Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi ở Man City, tôi vẫn còn những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng thể hiện mình, tôi hài lòng với những gì mình làm được ở mùa giải này”.

Phong độ của Kyle Walker ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X