Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lén lút có con với siêu mẫu, Kyle Walker chi tiền tấn "nịnh" bạn gái

Thứ Năm 23/07/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker của Man City đã chi tới 24.000 bảng để thuê máy bay riêng đưa bạn gái Annie Kilner đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Walker chi tiền tấn giúp bạn gái vui lòng


Hậu vệ Kyle Walker đang cùng với Man City bước vào những vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, sau đó chuẩn bị cho những trận đấu ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1990 vừa chi tiền một số tiền lớn, qua đó đưa bạn gái Annie bay tới Marbella, Tây Ban Nha cùng cô bạn thân Millie Savage.
Hậu vệ Kyle Walker hàn gắn tình cảm với bạn gái hình ảnh

Annie Kilner (bên phải) và bạn thân đi nghỉ ở TBN


Theo như thông tin được The Sun đăng tải, Kyle Walker đã phải bỏ ra 12.000 bảng cho mỗi lượt bay của hai người đẹp. Bại gái của Walker cùng Millie Savage đang nghỉ dưỡng tại một thị trấn ven biển của Tây Ban Nha. Tờ báo của nước Anh viết:

"Walker đã quyết định chi một số tiền lớn đưa bại gái cùng cô bạn thân Millie Savage đi nghỉ ở TBN, cậu ấy muốn bù đắp cho bạn gái sau những hành động không đúng mực của mình".

Hậu vệ 30 tuổi được phát hiện nhiều lần có quan hệ lén lút với các cô gái sau lưng Annie Kilner, trong đó nổi bật là việc có con với người mẫu Lauryn Goodman. Annie đã tức giận và đuổi Walker ra khỏi nhà, nhưng sau đó cô đã tha thứ cho bạn trai.

Walker và bạn gái lâu năm


Hồi đầu tháng 6, Kyle Walker quỳ gối cầu hôn người đẹp cùng chiếc nhẫn 250.000 bảng và Annie đã mủi lòng quyết định cho cựu cầu thủ của Tottenham thêm một cơ hội. Kyle Walker và Annie Kilner bên nhau hơn 10 năm và có ba cậu con trai là Roman, Riaan và Reign.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X