Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng Swansea

Thứ Năm 11/02/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker thừa nhận rằng bàn mở tỷ số của anh vào lưới Swansea chỉ là tình cờ bởi anh chủ ý tạt bóng thay vì dứt điểm.

Man City thắng Swansea

Kyle Walker đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City trong trận gặp Swansea ở vòng 5 cúp FA. Cú đưa bóng tầm thấp của hậu vệ phải này trôi qua trước mặt 2 đồng đội và đi thẳng vào lưới đối thủ.

Kyle Walker thừa nhận ăn may trong trận thắng Swansea hình ảnh
Walker là tác giả bàn mở tỷ số cho Man City

Raheem Sterling và Gabriel Jesus mỗi người 1 bàn trong hiệp 2 giúp Man City đi vào tứ kết cúp FA với chiến thắng 3-1.

Walker thừa nhận “ăn may”

Sau trận, Walker nói với BT Sport về bàn thắng ghi được: “Đó là một quả tạt của tôi nhưng may mắn nó trở thành bàn thắng. Dù vậy, chúng tôi xứng đáng có được điều đó với cách chơi của mình. Cá nhân tôi may mắn có tên trên bảng tỷ số.”

“Man City đã thực hiện một vài thay đổi so với mùa giải trước về mặt chiến thuật từ pressing đến cách chúng tôi di chuyển. HLV Pep Guardiola biết mình muốn gì. Ông ấy đã chứng minh điều đó ở nhiều CLB và mang nó đến với Man City.”

“Trong 4 mùa giải qua, chúng tôi đã chơi rất tốt. Tuần trước, chúng tôi đã đánh bại một đội rất mạnh là Liverpool. Đó là một chiến thắng hoành tráng và chúng tôi sẽ bước tiếp vào cuối tuần. Mọi người trong đội đều làm tốt.”

“Tất cả những gì tôi có thể làm là đảm bảo rằng sẽ thể hiện những điều đúng đắn khi có mặt trên sân. Mọi mùa giải tôi ở đây, Man City luôn chiến đấu vì những danh hiệu. Mỗi trận đấu, chúng tôi chơi như thể đó là trận cuối cùng và cố gắng giành chiến thắng.”

Vượt qua Swansea, Man City đã nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 15, điều chưa đội bóng hàng đầu nước Anh nào khác làm được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X