Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kyle Walker sẽ phải ngồi dự bị sau màn trình diễn thảm họa trước Norwich"

Thứ Hai 16/09/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker gây thất vọng trong trận thua 2-3 của Man City trước Norwich, người cũ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ đẩy cầu thủ người Anh lên băng ghế dự bị.

Walker sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có chuyến làm khách trên sân của Norwich. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song Man xanh gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-3. Trắng tay trước “Chim hoàng yến”, Man City để Liverpool tạo ra khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng.
Kyle Walker gây thất vọng trong trận thua trước Norwich hình ảnh

Walker chơi tệ trước Norwich


Ở trận đấu với Norwich, hàng thủ của Man City đã chơi cực tệ. John Stones và Nicolas Otamendi không thể liên kết với nhau ở trung tâm hàng thủ, họ liên tục mắc lỗi vị trí và không thể ngăn cản đối phương ghi bàn.

Kyle Walker cũng có một trận đấu tệ hại, ngôi sao sinh năm 1990 không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ, những đóng góp của anh cho mặt trận tấn công cũng rất hạn chế. Đây là một trong những trận đấu tệ nhất của cầu thủ 29 tuổi cho Man City kể từ khi anh cập bến Etihad.

Kyle Walker gây thất vọng trong trận thua 2-3 của Man City trước Norwich, người cũ Chelsea, Tony Cascarino cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ đẩy cầu thủ người Anh lên băng ghế dự bị.

"John Stones và Nicolas Otamendi đã chơi không tốt, nhưng người chơi thất vọng nhất nơi hàng thủ của Man City trước Norwich phải là Kyle Walker, cậu ấy có màn trình diễn tệ hại. Walker không cho thấy giá trị của bản hợp đồng 50 triệu bảng, cậu ấy chơi bóng giống như một cầu thủ nghiệp dư vậy”.

“Tôi nghĩ Kyle Walker sẽ mất vị trí của mình, cậu ấy sẽ phải nhường vị trí cho Joao Cancelo. Man City đã chi rất nhiều tiền để có cậu ấy từ Juventus, chứng kiến những gì Walker thể hiện có lẽ Pep Guardiola đã nghĩ đến chuyện thay đổi. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Walker phải ngồi dự bị ở trận đấu tới”.

HLV Pep Guardiola cũng nói về trận thua Norwich
, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không trách một cá nhân nào sau thất bại gây sốc.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X