Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Walker nói lời cay đắng với Tottenham

Chủ Nhật 13/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kyle Walker yêu cuộc sống ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham.

Mùa Hè 2017, Man City đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có hậu vệ Kyle Walker từ Tottenham. Ngôi sao người Anh được cho là có mâu thuẫn với HLV Pochettino, thậm chí cuối mùa giải 2016/17 cầu thủ người Anh còn phải thường xuyên ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1990 đã đánh tiếng muốn ra đi và Spurs đã để anh đến Etihad. Trong màu áo Man xanh, Walker cũng đã có những trận đấu đầu tiên, cầu thủ 27 tuổi đã chơi khá ấn tượng.
Hau ve Kyle Walker noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh
Kyle Walker đến Man City với giá 50 triệu bảng
Tối qua, Man City đã có chiến thắng 2-0 trước Brighton ở vòng 1 Premier League 2017/18, ở trận đấu này HLV Pep Guardiola đã sử dụng cầu thủ 27 tuổi và anh cũng chơi rất tốt. Hậu vệ Walker yêu cuộc sống ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi nhận thấy rằng ở Man City tôi có thể phát huy khả năng của mình nhiều hơn ở Tottenham. Tôi đang được tạo những điều kiện tốt nhất để khẳng định khả năng của mình”.
Đánh bại Brighton, Pep Guardiola cảm ơn chủ tịch Man City
Thắng nhọc nhằn Brighton, huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời cảm ơn cho Chủ tịch Manchester City do chịu chi tiền để ông nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển...
Nói về trận thắng Brighton, Kyle Walker của Man City khẳng định: “Đó là trận đấu không hề dễ dàng. Họ là một tân binh và chơi với khát khao rất lớn, song chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện, tôi cũng khá hài lòng với màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu thuận lợi, tôi hy vọng rằng trận thắng này sẽ tiếp thêm động lực để đội bóng chơi tốt hơn nữa trong những vòng đấu tới”.
Hau ve Kyle Walker noi loi cay dang voi Tottenham hinh anh 2
Walker hạnh phúc ở Man City
Man City đã chi ra hơn 200 triệu bảng ở Hè 2017, Pep đã đưa về rất nhiều những ngôi sao hàng đầu. Man xanh đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này. Mặc dù đã đầu tư nhiều như vậy nhưng Pep vẫn khẳng định ông vẫn đang cố gắng để đưa về thêm những ngôi sao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X