Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Newcastle cầm chân, Walker rung chuông cảnh tỉnh Man City

Thứ Hai 02/12/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker cho rằng Man City cần phải đoàn kết và cùng nhau giải cứu hành trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League thảm họa hiện nay.
Man City đã bị Liverpool bỏ xa hơn nữa trong cuộc đua vô địch với Liverpool sau trận hòa 2-2 trước Newcastle. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ đã được nâng lên thành 11 điểm.

Sau 2 mùa giải liên tiếp vô địch Premier League, Man City không còn giữ được những màn trình diễn ổn định ở đẳng cấp cao. Và Walker đã lên tiếng cho rằng anh và các đồng đội cần phải lấy lại tinh thần ở mùa giải năm ngoái, điều đã giúp họ vượt qua khoảng cách 7 điểm với Liverpool để lên ngôi vào cuối mùa giải.

Bị Newcastle cầm chân, hậu vệ Walker lên tiếng cảnh tỉnh Man City hình ảnh

Bị Newcastle cầm chân, Walker lên tiếng cảnh tỉnh Man City


“Man City là một gia đình với tôi. Tôi ở với mọi người trên xe bus còn nhiều hơn tôi nhìn lũ trẻ nhà tôi. Chúng tôi sẽ trải qua những khoảnh khắc thăng trầm trong sự nghiệp thi đấu cùng nhau ở Man City. Thật may mắn khi đến bây giờ nó vẫn yên bình.

Chúng tôi cũng chỉ là những con người bình thường. Chúng tôi ra sân không ai muốn hòa hay thua cả nhưng sẽ có những sai lầm. Một điều gì đó sẽ khiến bạn phải trả giá.

Nhưng bây giờ tôi nghĩ chúng tôi cần phải đoàn kết và tin tưởng bước tiếp. Chúng tôi phải đảm bảo mình sẽ tạo ra một chuỗi trận tốt để gây áp lực cho đội xếp trên chúng tôi”.


Mùa trước, trận thua trước Newcastle cũng là bước ngoặt với Man City. Sau đó, họ đạt chuỗi 14 trận thắng liên tiếp và vượt qua Liverpool với chỉ 1 điểm. Và Walker cho rằng Man City cần phải tái hiện thành tích tương tự nếu muốn vô địch ở mùa giải này.

“Khoảng cách điểm số đang lớn dần. Chúng tôi biết mình có khả năng cạnh tranh như 2 mùa giải trước đó. Hy vọng chúng tôi có thể lên ngôi mùa này.

Chúng tôi cần phải ngả mũ trước Liverpool lần này. Họ chơi quá xuất sắc và xứng đáng dẫn đầu. Nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi có một phòng thay đồ chất lượng và có thể đuổi kịp bất cứ ai. Chúng tôi cần phải xử lý từng trận đấu một, kiếm 3 điểm và hướng đến trận đấu tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X