Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kém Liverpool tới 14 điểm, dàn sao Man City vẫn nói cứng

Chủ Nhật 08/12/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker khẳng định Man City sẽ không bỏ cuộc dù khoảng cách với Liverpool bây giờ đã được nâng lên thành 14 điểm.
Man City đã phải nhận trận thua bất ngờ trước Man United ngay trên sân nhà Etihad. Điều đó đồng nghĩa rằng họ chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Nhà ĐKVĐ giờ đã bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách 14 điểm. Mạch trận bất bại của The Kop tiếp tục được nối dài và chuỗi chiến thắng của họ bây giờ đã nâng lên con số 7.

Kém Liverpool tới 14 điểm, hậu vệ Kyle Walker vẫn nói cứng hình ảnh

Walker hy vọng Man City không bỏ cuộc dù kém Liverpool 14 điểm


Mặc dù đã bị đẩy vào thế cực kỳ khó khăn nhưng Walker hy vọng các đồng đội sẽ chiến đấu để trở lại cuộc đua vô địch trong thời gian tới.

“Chúng tôi biết Man United có những cầu thủ nhanh nhẹn như Martial, Rashford hay James. Họ phản công rất tốt. Chúng tôi biết điều đó nhưng đã không thể kiểm soát tốt như khả năng của mình.

Bây giờ chúng tôi đã cách Liverpool một khoảng rất xa. Chúng tôi biết điều đó. Nhưng chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu cho đến cuối cùng. Mọi thứ không kết thúc cho đến khi nó kết thúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và chiến đấu như một đội”.


Trong khi đó, Rodri cũng hạnh phúc với cách mà Man City chơi bóng và kêu gọi các đồng đội tiếp tục chiến đấu cho đến khi hết hy vọng.

“Đó là một khoảng cách lớn. Nhưng tâm lý của tôi luôn là không từ bỏ. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Trận đấu tiếp theo của Man City là màn đụng độ Dinamo Zagreb ở Champions League trước khi đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X