Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Walker hy vọng Man City đón thêm các tân binh hè này

Thứ Hai 28/09/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker đang mong đợi Man City sẽ hoàn tất thêm một vài thương vụ chuyển nhượng nữa.

Hậu vệ của The Citizens thừa nhận họ đã có sự sa sút mùa trước và những gương mặt mới có thể góp phần lặp lại trật tự.

Man City nỗ lực mua sắm

Tới lúc này, Man City đã có được chữ ký của Nathan Ake và Ferran Torres lần lượt từ Bournemouth và Valencia. Những sự bổ sung khác đang được đội chủ sân Etihad xúc tiến.

Walker hy vọng Man City đón thêm các tân binh hè này hình ảnh
Man City có những màn trình diễn kém thuyết phục

Ngay cả khi có thêm Ake, khu vực trung vệ của Man City vẫn được kêu gọi tăng cường. Họ đã đàm phán chiêu mộ những Jules Kounde của Sevilla hay Ruben Dias của Benfica. Cả hai đều có giá vào khoảng 50 tới 60 triệu bảng và mới chính thức hoàn tất thương vụ với Dias.

Trước đó, có tin Man City chi tới 78 triệu bảng (85 triệu euro) để có Jose Gimenez của Atletico Madrid song vẫn bị từ chối. Kyle Walker hy vọng sẽ có sự đầu tư nhiều hơn nữa tới từ CLB chủ quản trước hạn chót chuyển nhượng ngày 5 tháng 10.

Walker ủng hộ

 Anh nói với một kênh YouTube: “Tôi rất phấn khích. Tôi nghĩ rằng với những bản hợp đồng mà chúng tôi đã thực hiện, hy vọng sẽ có thêm một vài bản hợp đồng nữa, là điều tốt cho Manchester City.”

Walker hy vọng Man City đón thêm các tân binh hè này hình ảnh 2
Walker hy vọng CLB của mình đầu tư vào đội hình

“Chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách so với ngôi đầu mùa trước. Chúng tôi đã sa sút một chút so với 2 mùa giải trước. Vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể tạo ra bước tiến so với chiến dịch trước.”

Mùa 2019-20 chứng kiến Man City cán đích thứ 2 ở Premier League với 18 điểm kém hơn đội vô địch là Liverpool. Sang mùa giải mới này, họ thể hiện bộ mặt đáng lo ngại ở hàng thủ sau thất bại thảm hại 2-5 trên sân nhà trước Leicester City ở vòng 2 Premier League.

Ngay cả ở trận ra sân tại giải, dù thắng 3-1 song Man City cũng phải rất chật vật. Họ để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và chỉ thủng lưới 1 bàn đã là rất may mắn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X