Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói đạo lý nhưng sống không ra gì, Kyle Walker hết cửa lên tuyển Anh

Thứ Ba 07/04/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục nhận những rắc rối trong những ngày vừa qua, hậu vệ Kyle Walker sẽ đối mặt với những sự trừng phạt khủng khiếp.

Walker hết đường lên tuyển

Mới đây, hậu vệ của Man City đã gây chấn động toàn nước Anh, với scandal gọi gái đến nhà tổ chức tiệc sex. Mọi chuyện có lẽ sẽ không được chú ý nhiều đến vậy, nếu như Kyle Walker không lập tức lên mạng nói lời đạo lý, khuyên người dân giữ an toàn và tuân thủ quy định cách ly.
Chính hành động đạo đức giả này của cầu thủ 29 tuổi đã khiến anh gặp rắc rối lớn. Sau khi bị Man City tuyên bố trừng phạt nội bộ, Kyle Walker bị xem là có hành động bôi nhọ hình ảnh của cả nền công nghiệp bóng đá. Thậm chí, Wayne Rooney mới đây cũng trở thành nạn nhân, bị cảnh sát “hỏi thăm” với tội danh… vô tình chào Walker.

Kyle Walker hết đường lên tuyển sau scandal gọi gái hình ảnh

Hậu vệ Kyle Walker hết đường lên tuyển sau scandal mới nhất


Dự kiến sẽ nộp phạt 250 nghìn bảng Anh, Walker còn chuẩn bị hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Gareth Southgate – người đã khẳng định việc khoác lên mình chiếc áo ĐT là một điều cực kỳ thiêng liêng và đáng tự hào. Truyền thông xứ sở sương mù cho biết, Walker sẽ không bao giờ có cơ hội được lên tuyển thi đấu một lần nào nữa.
Thực tế, HLV Southgate vẫn luôn lăn tăn về vị trí của Kyle Walker. Tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, anh là trụ cột không thể thay thế, nhưng phải đá trung vệ lệch phải, nhường vị trí ưa thích bên hành lang cánh cho Trippier. Cộng thêm sự trưởng thành của những Alexander-Arnold, Wan-Bissaka hay thậm chí là Reece James, sự xuất hiện của Walker không còn cần thiết nữa.
Và đó sẽ là cái kết đáng buồn với một trong những hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.
Đây! Tấm gương sáng mà 2 sao đạo đức giả Grealish và Walker cần học hỏi
Những ngày qua, bóng đá Anh vẫn nổi bật dù nghỉ thi đấu, bởi các ngôi sao như Kyle Walker và Jack Grealish vẫn chiếm trọn mặt báo vì những scandal đáng xấu hổ.
Hài hước: Rooney bị cảnh sát bắt vì… vô tình gặp Kyle Walker
Những rắc rối với hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa có điểm dừng, khi mới đây anh một lần nữa lại khiến đồng nghiệp của mình gặp chuyện.
Chống dịch kiểu Kyle Walker: Tổ chức tiệc XXX rồi kêu gọi mọi người ở nhà
Mới đây, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã gây phẫn nộ vì hành vi đạo đức giả của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X