Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Walker chỉ ra bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League

Thứ Hai 22/05/2023 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker khẳng định chiến thắng trước Liverpool ở Carabao Cup là bước ngoặt thay đổi mùa giải của Man City.

Man City trở lại thi đấu sau World Cup và đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 trước Liverpool tại Etihad. Đó là trận đấu mà cả hai đội đều không có lực lượng tốt nhất khi các cầu thủ trụ cột đang hồi phục sau giải đấu tại Qatar.

Walker
Walker chỉ ra bước ngoặt giúp Man City vô địch Premier League

Nathan Ake đã ghi bàn thắng quyết định cho Man City. Sau thành công đó, Man City đã thắng 18 trong 22 trận đấu tiếp theo ở Premier League.

Kyle Walker nói rằng đó là trận đấu tạo ra bước ngoặt với Man City ở mùa giải này: “Tôi đã nói trong một bản tin của Man City hôm qua. Chúng tôi trở lại sau World Cup và đánh bại được Liverpool. Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi tới World Cup và HLV làm việc với các cầu thủ ở đây. Thế rồi chúng tôi có được chiến thắng trước Liverpool, một đội bóng hàng đầu.

Tôi nghĩ kể từ thời điểm đó thì chúng tôi luôn tin rằng mình có thể làm được. Chúng tôi đến Leeds, giành được một chiến thắng ở đó và cứ thế tiếp tục. Nhóm cầu thủ này không thua kém ai cả. Đó là cách mà chúng tôi vượt qua được những giới hạn thường xuyên.

Hãy tin rằng chúng tôi vẫn chưa xong việc. Chúng tôi còn trận chung kết FA Cup với kình địch Man United, rồi trận chung kết Champions League sau đó. Chúng tôi sẽ tận hưởng ngày hôm nay, uống một vài ly sâm panh nhưng sau đó chúng tôi sẽ hướng tới trận chung kết FA Cup. Đó là một trận đấu lớn và hy vọng chúng tôi có thể làm nên lịch sử cho câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X