Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Walker: "Chỉ có Ronaldo và Messi ở chung mâm với De Bruyne"

Thứ Tư 17/01/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker khẳng định rằng chỉ có Ronaldo và Messi là nằm ở chung mâm với Kevin De Bruyne.

Walker cho rằng chỉ có Ronaldo và Messi ở chung mâm với De Bruyne

De Bruyne đã vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã có thể trở lại thi đấu và ngay lập tức bùng nổ. Cuối tuần trước, màn tỏa sáng của De Bruyne từ ghế dự bị với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đã giúp Man City lội ngược dòng và giành 3 điểm trước Newcastle.

Walker Chỉ có Ronaldo và Messi ở chung mâm với De Bruyne 1
Walker: Chỉ có Ronaldo và Messi ở chung mâm với De Bruyne

Chia sẻ bên lề buổi lễ trao giải FIFA The Best, Kyle Walker nói: “Tôi nghĩ chỉ có một số cầu thủ nhất định, như là Messi và Ronaldo, nằm chung mâm với De Bruyne. Tôi cho là De Bruyne nằm ở đẳng cấp đó. Khi cậu ấy vào sân trước Newcastle, bạn có thể cảm nhận được sự thúc đẩy, nguồn năng lượng và sự phấn khích. Cậu ấy mang đến một cú hích và De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất khi có bóng ở trong chân và cậu ấy tạo ra những đường chuyền mà bạn không nghĩ là có thể làm được”.

De Bruyne đã có mặt trong đội hình FIFPRO năm thứ 4 liên tiếp khi đóng vai trò quan trọng trong chiến tích ăn ba lịch sử của Man City. Tiền vệ người Bỉ đã đóng góp tới 31 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải trước, trong đó có 2 pha kiến tạo trước Real Madrid ở bán kết Champions League và cú đúp kiến tạo khác ở trận chung kết FA Cup với Man United.

De Bruyne cũng đóng góp 10 bàn thắng và tạo ra được sự khác biệt ở những trận đấu lớn. Đáng chú ý nhất chính là cú đúp bàn thắng vào lưới Arsenal ở Premier League, giúp Man City giành lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa trước.

De Bruyne đang thực sự khiến Premier League phải rung chuyểnDe Bruyne đang thực sự khiến Premier League phải rung chuyển
"Cả nước Anh đang rung chuyển vì sự trở lại của Kevin" - một câu đùa khá vui của Jurgen Klopp sau khi ông cùng các học trò của mình đánh bại Newcastle ở ngày đầu năm mới. Đúng nó chỉ là một câu nói đùa nhưng thật vô tình câu bình luận của vị chiến lược gia người Đức lại đang khiến nước Anh thời điểm hiện tại thực sự phải "rung chuyển" về màn trở lại quá đỗi ấn tượng của Kevin De Bruyne.
Pep Guardiola thán phục năng lực của Kevin De BruynePep Guardiola thán phục năng lực của Kevin De Bruyne
HLV Pep Guardiola gọi những đường chuyền và tầm nhìn, óc quan sát của De Bruyne là tài năng thiên bẩm phi chiến thuật.
Alan Shearer tức giận khi Kevin de Bruyne tỏa sángAlan Shearer tức giận khi Kevin de Bruyne tỏa sáng
Huyền thoại của Newcastle, Alan Shearer đã bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến màn tỏa sáng của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X