Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott và một số trụ cột khác của Arsenal có thể lỡ trận gặp MU

Thứ Năm 14/02/2008 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với chấn thương đang gặp phải, tiền đạo trẻ Theo Walcott của Arsenal nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận đấu quyết định ở cúp FA với đội bóng kình địch MU sẽ diễn ra vào thứ 7 này.


Walcott làm HLV Wenger thêm đau đầu về nạn chấn thương
ở Arsenal

Tiền đạo U-21 của ĐT Anh vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương cơ và chưa thể ra sân thi đấu. Đây là một trong những việc làm HLV Wenger đau đầu vì đội bóng thành London chuẩn bị có những trận đấu rất quan trọng trước mắt.

Đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu với "kỳ phùng địch thủ" Manchester United trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA. Đây không phải là giải đấu ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Emirates, nhưng nếu để thua MU trong trận đấu vào thứ 7, vấn đề danh dự các cầu thủ Arsenal sẽ bị tổn thương. Tuy nhiên, cũng sẽ khó khăn cho đội bóng này khi họ đang có khá nhiều "bệnh nhân" phải điều trị.

Ngoài Theo Walcott, các "pháo thủ" sẽ không có sự phục vụ của Abou Diaby, Emmanuel Eboue, Tomas Rosicky và Robin Van Persie. Trong khi họ còn phải hành quân đến San Siro để vượt qua thử thách mang tên AC Milan ở vòng loại trực tiếp Champions League vào tuần sau.

Walcott đã được lên danh sách trong đội hình ra quân của Arsenal trong trận gặp Blackburn vừa qua, nhưng cuối cùng do không đủ khả năng để có thể thi đấu, HLV Wenger đã quyết định rút tên cầu thủ này và để anh tiếp tục nghỉ ngơi.

Ngoài Walcott, chiến lược gia người Pháp cũng đang rất mong chờ sự trở lại của những ngôi sao như Cesc Fabregas hay một số cầu thủ khác. Những mục tiêu trước mắt đang rất cần sự có mặt của các cầu thủ quan trọng như vậy. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó trong thời điểm này là bất khả thi. Chính HLV Wenger đã nói: "Fabregas đang bị viêm họng còn Almunia lại bị đau bụng. Chỉ có Rosicky và Van Persie là có dấu hiệu khả quan. Nhưng có vẻ vẫn chưa thật sự sung sức."

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X