Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tấn công của Arsenal nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ Sáu 30/10/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi tấn công Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là ở 3 trận đấu tới cùng Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc cả hai sẽ chỉ có thể trở lại sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì các trận đấu quốc tế vào tháng tới.

Bo doi tan cong cua Arsenal nghi thi dau 3 tuan hinh anh
Theo Walcott cùng Chamberlain sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần

Chamberlain và Walcott đều lần lượt dính chấn thương ở trong trận thua 0-3 của Arsenal trước Sheffield Wednesday tại cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần và phải rời sân ngay trong hiệp 1. Theo tiết lộ từ HLV Arsene Wenger ngay sau trận đấu đó, tiền vệ Chamberlain đã gặp vấn đề ở gân khoeo còn Walcott dính chấn thương bắp chân. Theo những tin tức mới nhất từ quá trình điều trị 2 cầu thủ này, các bác sĩ cho rằng chấn thương của bộ đôi tuyển thủ người Anh là tương đối nghiêm trọng, họ sẽ chưa thể trở lại trước loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới cùng Tam Sư.

Bộ đôi này cũng sẽ vắng mặt trong chuyến đi tới xứ Wales của Arsenal để đối đầu với đội chủ nhà Swansea City vào ngày mai, cũng như trận derby Đông Bắc London với Tottenham tại Emirates vào ngày 8/11. Xen lẫn giữa hai trận đấu này là chuyến đi đầy bão táp của Arsenal đến Allianz Arena của Bayern Munich, đội bóng mà họ vừa hạ nhục tuần trước với thắng lợi 2-0. Tất nhiên hai cựu cầu thủ của Southampton này đều sẽ vắng mặt trong trận cầu quan trọng đó. Đội tuyển Anh cũng sẽ không có 2 cầu thủ của Arsenal để đá giao hữu với Pháp và Tây Ban Nha vào tháng tới nhưng HLV Wenger rất tự tin họ sẽ có thể trở lại ở trận đấu với West Brom sau đó. “Đến hôm nay chúng tôi mới có thể điều trị kỹ càng chấn thương của bộ đôi này. Họ sẽ phải nghỉ thi đấu đến sau loạt trận giao hữu quốc tế.”

Arsenal vô địch Premier League 2015/16 về số ca chấn thương
(Bongda24h.vn) - Một thống kê mới nhất chỉ ra rằng Arsenal là đội bóng có số lượng ca chấn thương nhiều nhất tại Premier League 2015/16.

Đây là một sự vắng mặt hết sức đáng tiếc đối với Arsenal cũng như cá nhân 2 cầu thủ trên. Theo Walcott đang là tiền đạo chính của Pháo thủ với những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là trong chiến thắng 3-0 trước M.U, cho đến trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Còn Chamberlain vẫn được coi là một nhân tố dự bị chiến lược của HLV Arsene Wenger mỗi khi đội nhà gặp bế tắc. Như vậy tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud sẽ là người dẫn dắt hàng công Arsenal ở 3 trận đấu  đầy quan trọng sắp tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X