Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott từ chối đàm phán với Arsenal, cơ hội cho Man City

Thứ Tư 29/08/2012 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị chính thức đến Arsenal nhằm có được tiền vệ chạy cánh Theo Walcott sau khi cầu thủ này từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Vài tuần gần đây, tương lai của Walcott tại Emirates có vẻ đã tươi sáng hơn khi Arsenal và người đại diện của tiền vệ này đã nối lại đàm phán sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. 2 bên đã gặp nhau vào thứ Sáu tuần trước để bàn về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và mức lương 75.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, sau đó Walcott đã từ chối thắng thừng lời đề nghị của "Pháo thủ".

Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Nỗ lực tái đàm phán của Arsenal diễn ra vào hôm thứ Ba vừa qua nhưng trong khi Arsene Wenger muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh người Anh ở lại Emirates thì Walcott vẫn kiên quyết ra đi. Ban lãnh đạo đội bóng ngay sau đó đã ra phán quyết rằng họ sẽ bán cầu thủ này trước ngày 31/8 nếu anh không chuyển ý.

Nhận định được mối quan hệ "căng như dây đàn" giữa Walcott và Arsenal, Man City đang lên kế hoạch "đục nước thả câu" nhằm chèo kéo tiền vệ 23 tuổi này về Etihad. Tờ Guardian cho biết, hiện chưa có lời đề nghị chính thức nào từ Citizens, nhưng đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ gấp rút thực hiện trong thời gian sớm nhất để có thể hoàn thành cú "áp phe" vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2012.

Trên thực tế, Roberto Mancini từ rất lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ chạy cánh người Anh và luôn khao khát được sở hữu cầu thủ này trong đội hình. Hiện tại, sau khi Adam Johnson đã chuyển sang Sunderland và thương vụ Scott Sinclair có dấu hiệu đổ vỡ, vị thuyền trưởng của Man City lại rực lên ngọn lửa ham muốn có được Walcott. Tuy nhiên, không chỉ có mình Citizens, mà Liverpool cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ của "Pháo thủ".

Về phần Walcott, tiền vệ này đã ra sân tổng cộng 222 lần trong màu áo Arsenal, ghi được 42 bàn thắng sau khi chuyển đến Emirates từ Southampton.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X