Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: "Tôi muốn chạy cánh phải ở mùa giải tới"

Thứ Tư 03/08/2016 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Theo Walcott khẳng định anh muốn chạy cánh phải mùa tới thay vì chơi tiền đạo cắm như ở mùa giải vừa qua.

Giai đoạn đầu mùa giải 2015/16, tiền đạo Theo Walcott được HLV Wenger thường xuyên sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng chân sút người Anh lại không thể hiện được gì nhiều, anh chơi mờ nhạt và nhanh chóng mất vị trí vào tay tiền đạo Giroud. Mùa giải vừa qua, Walcott chỉ ghi được 6 bàn thắng ở Premier League. Phong độ thiếu ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1989 khiến anh bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK EURO 2016.
HLV Wenger hinh anh
Walcott chơi không thành công ở mùa giải vừa qua
Tương lai Walcott bị đặt dấu hỏi lớn, nhưng HLV Wenger khẳng định không bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong bối cảnh Arsenal vẫn chưa đưa về thêm một tiền đạo chất lượng, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục đá trung phong ở mùa giải tới. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Walcott muốn được trở lại chơi ở cánh phải, sau một mùa giải không mấy thành công trong vai trò tiền đạo.
Infographic: Các chân sút Arsenal dưới thời Wenger
Infographic cho thấy đã từ rất lâu rồi, Arsenal của Wenger đang thiếu một siêu tiền đạo đúng nghĩa. Có lẽ những người yêu mến Arsenal sẽ còn phải tiếp tục chờ...
Phát biểu trước báo giới Walcott nói: “Tôi muốn chạy cánh phải ở mùa giải tới. Tôi muốn huấn luyện viên nói rõ ràng vị trí thi đấu của mình. Tôi có thể đá trung phong cắm, nhưng tôi muốn chạy cánh phải hơn. Đó chỉ là mong muốn của tôi còn quyết định vẫn phụ thuộc vào Wenger. Trong thời gian gần đây tôi không có được phong độ tốt nhất do chấn thương, nhưng lúc này tôi đang cảm thấy sung sức. Tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo một vị trí chính thức ở mùa giải tới”. Với những phát biểu này của Walcott, các cổ động viên Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng về việc Arsene Wenger sẽ bổ sung tiền đạo.
HLV Wenger hinh anh 2
Walcott muốn chạy cánh phải mùa tới
Ngôi sao người Anh cũng khẳng định Arsenal đủ sức vô địch Premier League mùa tới: “Chúng tôi không có quá nhiều bản hợp đồng lớn ở Hè này, nhưng điều đó giúp đội hình Arsenal giữ được sự ổn định. Mùa trước, chúng tôi đã giành vị trí Á quân, tôi nghĩ rằng với sự trưởng thành trong thời gian gần đây, Arsenal hoàn toàn có thể đăng quang ở mùa giải tới. Toàn đội đang rất quyết tâm, chúng tôi tự tin biến những nỗ lực thành hành động”.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X