Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott tin tưởng Arsenal sẽ làm nên “điều đặc biệt”

Thứ Bảy 01/08/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu gặp Chelsea để tranh Siêu Cúp nước Anh vào đêm Chủ nhật tuần này, tiền đạo Theo Walcott của Arsenal đã lên tiếng tự tin về khả năng Pháo thủ đăng quang tại Premier League năm sau.

Walcott cua Arsenal tu tin vo dich Premier League hinh anh
Walcott vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2019

Cách đây một ngày, tiền đạo Theo Walcott của Arsenal vừa mới chính thức gia hạn hợp đồng thêm 4 năm cùng đội bóng chủ sân Emirates, qua đó tiếp tục gắn bó tương lai với CLB thành London đến mùa Hè năm 2019. Đêm mai, ngôi sao 26 tuổi cùng các đồng đội sẽ có màn chạm trán đối thủ Chelsea trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh, diễn ra trên SVĐ Wemblay.

Được biết, ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Wenger cũng từng đánh bại Man City tới ba bàn không gỡ trong trận cầu mang tính chất tương tự. Do đó, cá nhân Walcott cảm thấy hết sức tự tin trước giờ bóng lăn. Thậm chí, ngôi sao người Anh còn tin tưởng Pháo thủ sẽ làm nên “điều đặc biệt” trong mùa giải sắp tới để giành chức vô địch Premier League.

Phát biểu trên Arsenal Player, cựu cầu thủ Southampton chia sẻ: “Đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ vì cả hai đội đều muốn lấy giành chiến thắng cuối cùng. Nhiều người có thể cho rằng đây chỉ là một màn trình diễn trước thềm mùa giải mới nhưng tôi không nghĩ vậy, Arsenal muốn giành được thắng lợi ngay từ những bước khởi đầu. Chúng tôi muốn làm nên một điều gì đấy thực sự đặc biệt trong mùa giải năm sau”.

“Ngay cả khi những đối thủ cạnh tranh là rất mạnh thì Arsenal cũng hoàn toàn sẵn sàng gửi một thông điệp đến toàn thể Premier League, rằng chúng tôi muốn giành chức vô địch. Chẳng có gì có thể ngăn cản quyết tâm của toàn đội vào lúc này. Chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ. Và mọi chuyện sẽ được khởi đầu từ Wembley”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X