Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Walcott sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu đến West Ham"

Thứ Năm 06/07/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Nigel Winterburn tin rằng tiền đạo Theo Walcott sẽ có thể bùng nổ mạnh mẽ khi chuyển tới West Ham.

 

Trong màu áo Arsenal, tiền đạo Theo Walcott chưa khi nào được coi là một ngôi sao lớn. Cầu thủ người Anh từng được ví như thần đồng, nhưng anh không thể vươn lên để trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1989 ghi 10 bàn thắng sau 23 lần đá chính ở Premier League, song màn trình diễn của anh vẫn hoàn toàn mời nhạt so với Alexis Sanchez, người đã có 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh.
Tien dao Theo Walcott se toa sang neu den West Ham hinh anh
Walcott được West Ham quan tâm
Để hướng đến những danh hiệu lớn, Arsenal cần những ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Một tiền đạo chơi ở mức tròn vai như cầu thủ người Anh được cho là không phù hợp với đội hình Arsenal. Pháo thủ đã lên kế hoạch bán cầu thủ 27 tuổi để đưa về những ngôi sao lớn hơn. Biết được tin này, West Ham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Anh. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.
Ở lại Arsenal, Alexis Sanchez đòi lương cao nhất Premier League
Trong động thái mới nhất, tiền đạo Alexis Sanchez đòi mức lương cực khủng mới chịu ở lại Emirates mùa giải tới.
Cựu sao Arsenal, Nigel Winterburn tin rằng tiền đạo Theo Walcott sẽ có thể bùng nổ mạnh mẽ khi chuyển tới West Ham: “Arsenal đã chơi với sơ đồ 3 hậu vệ ở cuối mùa giải trước, và hệ thống đó không phù hợp với cậu ấy. Nếu Wenger tiếp tục sử dụng hệ thống 3 hậu vệ ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng Walcott nên ra đi bởi cậu ấy không hợp với cách chơi đó. West Ham có thể là bến đỗ tốt với cậu ấy, tôi tin rằng Walcott sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu chấp nhận đến đó”.
Tien dao Theo Walcott se toa sang neu den West Ham hinh anh 2
Winterburn khuyên Walcott tới West Ham
Winterburn cũng cho rằng Olivier Giroud cũng có thể trở thành chân sút nguy hiểm bậc nhất Premier League nếu tới West Ham: “Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu, Giroud rất toàn diện và gây ấn tượng rất lớn với tôi. Vấn đề của cậu ấy là sự toàn diện. Alexandre Lacazette đã chính thức có mặt ở Emirates, Giroud sẽ có thêm những đối thủ ở vị trí trung phong. Arsenal sẽ không chi tiền để mua một cầu thủ lớn như vậy về dự bị, sẽ rất khó để Giroud có thể đá chính ở mùa giải tới. Đến West Ham cũng là lựa chọn không tồi với cậu ấy, đến đó cậu ấy có thể vươn lên trở thành một trong những chân sút tốt nhất giải đấu”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X