Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott sẽ nhận lương "khủng" nhờ vào hợp đồng mới kí với Arsenal

Thứ Sáu 15/02/2013 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Anh, Walcott sẽ nhận được mức lương "khủng" so với mặt bằng chung của Arsenal nhờ vào bản hợp đồng vừa mới kí trong tháng Một.

Câu chuyện về tương lai của Walcott cuối cùng đã kết thúc vào đầu năm 2013 khi bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm rưỡi chính thức được kí kết. Ban đầu, Walcott yêu cầu phải được tăng lương lên mức 100.000 bảng/ tuần nếu Arsenal muốn giữ cầu thủ này ở lại. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý với con số đó nên chuyện đi hay ở của Walcott liên tục trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo.

Walcott sẽ là niềm hy vọng của Arsenal trong trận đấu tới
Walcott sđược nhận mức lương "khủng" so với mặt bằng chung của Arsenal

Ban đầu, Arsenal còn lưỡng lự giữa việc giữ hay bán Walcott thì phong độ xuất sắc của tiền đạo này đã thuyết phục được ban lãnh đạo "pháo thủ". Tính đến thời điểm hiện tại, Walcott là chân sút hàng đầu của Arsenal mùa này khi ghi được 18 bàn thắng, sở hữu 12 đường chuyền thành bàn trong 30 trận ra sân thi đấu từ đầu mùa. Walcott cũng được kì vọng sẽ trở thành "Henry mới" khi HLV Wenger đáp ứng yêu cầu thủ để cầu thủ chạy cánh này thi đấu trong vị trí tiền đạo cắm.

Chắc hẳn ở thời điểm đó không ít người hoài nghi vì sao Walcott lại đồng ý mức lương 90.000 bảng/ tuần của Arsenal nhanh đến thế, trong khi trước đó mức lương tối thiểu mà tiền đạo người Anh yêu cầu phải là 100.000 bảng. Mới đây, báo chí Anh đã tiết lộ nguyên nhân khiến Walcott đồng ý nhận ít hơn một chút so với đề xuất ban đầu. Đó là do bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm rưỡi được kèm thêm một điều khoản bổ sung tự động gia hạn cho Walcott thêm 12 tháng nữa. Thời gian kích hoạt điều khoản tự động này chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ là 18 tháng trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Không những tăng thêm thời hạn hợp đồng thêm một năm, mức lương của Walcott trong năm ấy cũng sẽ được tăng lên 10% so với hiện tại và sẽ được làm tròn là 100.000 bảng/ tuần - bằng với con số mà tiền đạo này đề nghị ban đầu. Tính đến nay, Walcott là người thứ sáu cùng với Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Aaron Ramsey và Carl Jenkinson chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, Walcott lại là người duy nhất không đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2018.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X