Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott sắp cập bến La Liga

Thứ Sáu 15/12/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, Valencia đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Theo Walcott của Arsenal.

 

Valencia đang chơi cực tốt ở mùa giải này, không có quá nhiều ngôi sao nổi bật trong đội hình nhưng lối chơi đoàn kết giúp họ đang trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Rất bất ngờ khi “Bầy dơi” đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, trên cả Real Madrid và chỉ kém Barca 5 điểm. Cách biệt đó hoàn toàn có thể san lấp nếu Valencia tiếp tục chơi ổn định còn Barca đánh rơi những điểm số. Để duy trì khả năng cạnh tranh, đội bóng của Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về thêm những ngôi sao ở phiên chợ Đông 2018.
Valencia hoi mua tien dao Theo Walcott  hinh anh
 Theo Walcott không được trọng dụng ở Arsenal
Theo El Gol Digital, Valencia đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Theo Walcott của Arsenal. Đội bóng của La Liga muốn nâng cấp khả năng tấn công biên, họ nhắm cầu thủ người Anh như một trong những mục tiêu hàng đầu. Chủ tịch của Valencia sẽ đích thân đàm phán thương vụ này, ông rất muốn có ngôi sao sinh năm 1989 trong đội hình. Để thuyết phục đội bóng của nước Anh nhả ngôi sao của mình “Bầy dơi” chấp nhận chi ra ít nhất 20 triệu bảng, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi một vị trí chính thức.
Thời đại của Arsene Wenger đã kết thúc
Martin Keown là học trò cũ tiếp theo kêu gọi Arsene Wenger nên từ chức khi Arsenal tiếp tục trình diễn phong độ thất vọng.
Khả năng Valencia mua thành công tiền đạo Walcott là hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Anh không được trọng dụng ở Arsenal, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Ông Wenger chỉ sử dụng cầu thủ 28 tuổi ở Europa League hay cúp Liên đoàn Anh. Nếu không được ra sân thường xuyên ở Premier League, sẽ rất khó để Walcott được đá chính ở World Cup 2018, thậm chí việc anh không có tên trong danh sách những cầu thủ tới Nga vào mùa Hè tới cũng có thể xảy ra. Để thắp sáng cơ hội được ra sân ở World Cup 2018 tiền đạo người Anh cần tìm một bến đỗ mới. 
Valencia hoi mua tien dao Theo Walcott  hinh anh 2
Valencia muốn có Walcott
Walcott có tốc độ và kỹ thuật khá tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Valencia. Ở thời điểm hiện tại ngoài đại diện của Tây Ban Nha thì Everton, Newcastle và West Ham cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Everton cũng tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này, họ muốn chi tới 25 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Rõ ràng Walcott có khá nhiều lựa chọn, và nếu rời Arsenal anh cần suy nghĩ một cách kỹ lưỡng trước khi lựa chọn cho mình bến đỗ mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X