Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott nói gì sau cú đúp vào lưới Swansea

Chủ Nhật 16/10/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-2 Swansea, tiền đạo Theo Walcott thừa nhận Arsenal phải nhờ vào một phần may mắn mới có thể giành 3 điểm.

 

Tại vòng 8 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Swansea City. Trước đối thủ đang gặp rất nhiều khó khăn, giới chuyên môn đều đánh giá Pháo thủ sẽ dễ dàng có một chiến thắng, nhưng sự thực không phải như vậy. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng đội chủ sân Emirates phải chật vật mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã bằng điểm với đội đầu bảng Man City, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Tien dao Theo Walcott noi gi sau cu dup vao luoi Swansea hinh anh
Arsenal đánh bại Swansea với tỉ số 3-2
Trận Arsenal 3-2 Swansea, tiền đạo Theo Walcott chính là người hùng của đội bóng thành London. Ngôi sao người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Từ đầu mùa giải này, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 là rất ấn tượng. Anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trên hàng công của đội chủ sân Emirates. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo người Anh bày tỏ suy nghĩ: "Đây là một trận đấu điên rồ. Đáng lẽ ra tôi phải có được 3 hay 4 bàn, nhưng 3 điểm vẫn là điều quan trọng nhất”.
Arsenal 3-2 Swansea (KT): Chiến thắng đau tim
(Bongda24h.vn) - Đội chủ sân Emirates nối dài chuỗi trận thành công bằng chiến thắng trước Swansea City ở vòng tám giải Ngoại hạng Anh.
“Swansea vừa thay huấn luyện viên, rõ ràng họ đã có sự thay đổi về mặt tâm lý thi đấu, họ chơi cực kỳ khó chịu. Có thể thấy, họ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Arsenal có quá nhiều cầu thủ vừa phải làm nghĩa vụ ở ĐTQG, bởi vậy nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi. Các cầu thủ đã cố gắng để giữ được chiến thắng, nhưng chiến thắng của Arsenal một phần cũng nhờ sự may mắn. Arsenal đặt quyết tâm vô địch Premier League mùa này, chúng tôi đang trên đường hoàn thành điều đó”.
Tien dao Theo Walcott noi gi sau cu dup vao luoi Swansea hinh anh 2
Walcott khẳng định Arsenal chiến thắng một phần nhờ may mắn
Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền vệ Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ. Việc ngôi sao người Thụy Sỹ bị đuổi khỏi sân mà Pháo thủ vẫn giành chiến thắng giúp họ lập nên kỷ lục. Cụ thể, đội chủ sân Emirates thiết lập một kỉ lục mới khá thú vị tại Ngoại hạng Anh. Họ đã giành chiến thắng tổng cộng 30 trận sau khi mất người vì thẻ đỏ, 24 là số trận thua khi thi đấu với 10 người trên sân. 

Video Arsenal 3-2 Swansea (Vòng 8 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
  
 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X