Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott "xát muối" sau pha ghi bàn vào lưới Arsenal

Thứ Năm 17/12/2020 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Pháo thủ Theo Walcott thừa nhận mình đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cầu thủ Arsenal sau tình huống ghi bàn ở phút thứ 18 của trận đấu.

Theo Walcott vừa đánh dấu một ngày trở lại sân Emirates khó quên sau khi tiền đạo này ghi bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới đội bóng cũ Arsenal. giúp Southampton giành được 1 điểm ở vòng 13 Premier League.

Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến từ giữa sân của đồng đội, 'đứa con của thần gió' một thời đã bứt tốc cực nhanh để vượt qua sự truy cản của hậu vệ đội chủ nhà, trước khi có pha tâng bóng đủ để đánh bại thủ môn Leno trong pha đối mặt.

Walcott nói gì khi ghi bàn vào lưới Arsenal hình ảnh
Theo Walcott ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal.

Và chia sẻ sau trận này, chân sút sinh năm 1989 nói với Amazon: "Thành thật mà nói, tôi cảm nhận được sự sợ hãi ở Arsenal tối nay".

Khi nhận được câu hỏi từ giới truyền thông về bình luận của Walcott, HLV Arteta lại bất ngờ cho biết mình không được nghe điều này trực tiếp.

"Tôi thực sự không biết. Tôi vừa nói chuyện với Walcott và anh ấy chưa bao giờ đề cập điều đó với tôi. Anh ấy chỉ nói đến những chuyện khác. Tôi không biết khi Walcott nói đó là cảm giác của anh ấy".

Mặc dù vậy, Arteta cũng nhận định rằng các cầu thủ Arsenal cũng đã có chút lo sợ sau khi bị chọc thủng lưới trước. "Tôi đồng ý là có chuyện đó bởi vì nếu chúng tôi thua trận một lần nữa, đó sẽ là một điều tồi tệ. May là các cầu thủ đã làm được những gì chúng tôi mong đợi".

Arteta tức giận sau trận hòa của Arsenal
Vị tướng trẻ người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã tỏ ra bực bội sau khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò khi tiếp đón đối thủ Southampton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X