Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott nhắn nhủ HLV Arsene Wenger: Tôi muốn được đá chính nhiều hơn

Thứ Tư 07/11/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi có được bàn thắng thứ 50 trong màu áo Arsenal, góp phần giúp đội nhà giành được 1 điểm trên đất của Schalke, Walcott đã thẳng thắn cho biết anh muốn được đá chính thường xuyên hơn. Lạc quan mà nói, đây có thể là tiền đề tốt để HLV Arsene Wenger và cựu ngôi sao chạy cánh của Southampton hàn gắn mối quan hệ đang trên bờ vực đổ vỡ.

Chân sút được giới chuyên gia đánh giá là có tốc độ tốt nhất nước Anh ghi bàn mở tỉ số trên đất Đức vào phút thứ 18 của trận đấu. Mặc dù vẫn đang thể hiện được phong độ thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được ra sân tuy nhiên từ đầu mùa đến giờ, Theo Walcott mới chỉ được thi đấu ngay từ đầu vỏn vẹn có 4 lần.

Theo Walcott
Theo Walcott muốn được đá chính nhiều hơn trong khi đang đạt phong độ tốt
Sau trận đấu, anh cho rằng mình xứng đáng được đá chính nhiều hơn: "Tôi muốn chơi bóng và hi vọng tôi có một vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal. Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng với điều đó. Chúng tôi sẽ cố chiến thắng 2 trận còn lại của vòng bảng. Nếu Arsenal hoàn thành được nhiệm vụ đó nghĩa là chúng tôi sẽ được góp mặt trong vòng knock out."

Nhiều người cho rằng, một phần nguyên do khiến Theo Walcott không được trọng dụng là bởi Arsenal đang muốn gây sức ép để anh làm mới bản hợp đồng đang còn tính bằng tháng của mình. Và điều này, tất nhiên, không khiến Theo Walcott cảm thấy hài lòng. Ngựa đua của nước Anh cho hay: "Các bạn (phóng viên) phải hỏi HLV ấy. Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Tôi chỉ muốn được chơi bóng cho Arsenal và hi vọng chúng tôi sẽ giành được Premier League mùa này".

Việc Theo Walcott liên tiếp thổ lộ việc muốn được đá chính có thể sẽ là một tiền đề tốt để HLV Arsene Wenger thuyết phục anh ở lại với sân Emirates thêm một thời gian dài nữa. Trước đó, Theo Walcott đã từ chối làm mới hợp đồng với Arsenal vì chê mức đãi ngộ mà The Gunners muốn dành cho anh là quá thấp. Tuy nhiên sau những gì Walcott thể hiện gần đây, có lẽ Arsenal nên suy nghĩ lại bởi biết đâu "đắt nhưng sắt ra miếng".

Về phần mình, mặc dù không đả động gì đến chuyện hợp đồng của Walcott nhưng HLV Arsene Wenger đặc biệt tâm đắc với màn trình diễn của cậu học trò này. "Theo Walcott là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal. Mọi người dường như đã quên rằng cậu ấy từng bị chấn thương trong thời gian dài và chỉ mới trở lại sân cỏ. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."- Ngài Giáo Sư phát biểu sau trận đấu với Schalke.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X