Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Walcott nghỉ hết mùa, Arsenal có thể mất luôn chức vô địch?

Thứ Ba 07/01/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo cựu cầu thủ của Arsenal, Charlie Nicholas, thì đội bóng thành London có thể phải trả giá cho chấn thương của Theo Walcott bằng chính chức vô địch quốc nội của đội nhà.

Arsenal đang dẫn đầu BXH Premier League sau 20 vòng đấu với 1 điểm nhiều hơn Manchester City, 2 điểm nhiều hơn Chelsea và 6 điểm nhiều hơn Liverpool; tuy nhiên, ai cũng thấy đó là những khoảng cách vô cùng mong manh và không thể đảm bảo chắc chắn cho Pháo thủ chức vô địch Premier League 2013/2014. Mới gần đây, khi Theo Walcott và Lukas Podolski trở lại sau chấn thương thì hàng công của Pháo thủ mới đỡ "bĩ cực" khi Olivier Giroud không có lấy một đồng đội nào để chia lửa cùng trên hàng công. Chính 2 cái tên này đã thi đấu chói sáng, giúp Arsenal thắng liên tiếp 2 trận gần đây nhất.

Walcott nguy cơ phải xa rời sân cỏ 1 tháng
Walcott rời xa sân cỏ nửa năm

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, khi vừa trở lại, tiền vệ kiêm tiền đạo Theo Walcott đã lại phải rời xa sân cỏ 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng trong trận đấu gặp đại kình địch Tottenham Hotspur. Là người có thời gian gắn bó với Pháo thủ thành London, cựu cầu thủ Charlie Nicholas không khỏi lo ngại cho đội nhà trước thông tin buồn này. Thậm chí, ông còn cho rằng Pháo thủ có thể mất chức vô địch vì sự vắng mặt dài hạn của Theo Walcott. Phát biểu với báo giới, ông cho biết:

"Arsenal sẽ nhớ Theo rất nhiều. Nếu như cậu ấy có thể thi đấu tới cuối mùa giải, tôi tin rằng họ có thể đoạt chức vô địch. Với những đối thủ ở Premier League, tốc độ của Walcott như một mối đe dọa lớn không dễ để tìm ra phương án giải quyết. Chúng tôi dù đã có Chamberlain, Podolski mới trở lại, cũng như là tài năng trẻ Gnabry, người có thể đá thay vị trí của Theo. Tuy nhiên, cậu ấy không thể nào thay thế được bản năng săn bàn cũng như tốc độ tuyệt vời của số 14."

"Tốc độ của Walcott là một tài sản vô cùng quý giá với Arsenal. Tôi cho rằng chấn thương của cậu ấy có thể thay đổi cục diện cuộc đua tới ngôi vô ddichjj Premier League."

Chấn thương này cũng là một điều vô cùng đáng tiếc với bản thân Theo Walcott, bởi lẽ đang đúng lúc vào phom thì anh lại phải nghỉ quá dài hạn. Không chỉ mất luôn phần còn lại của mùa giải với Arsenal, mà Walcott còn không thể tham dự World Cup 2014 với chấn thương này. Đây là một thông tin rất sốc dành cho tiền vệ giàu tốc độ này, bởi lẽ anh đã phấn đấu suốt hơn 1 năm trời qua cho vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của ĐT Anh. Với Roy Hodgson, tìm được một tiền vệ cánh có tính đột biến như Walcott trong thời gian chỉ... 6 tháng là điều không thể.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X