Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott muốn ra đi theo dạng cho mượn

Thứ Ba 09/01/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền đạo Theo Walcott muốn ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Ngôi sao người Anh đang quyết tâm rời sân Emirates.

Tiền đạo Theo Walcott không được trọng dụng ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh chưa đá chính trận nào ở Premier League, anh ra sân 5 lần với vỏn vẹn 50 phút thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp và điều đó khiến anh không hài lòng. Tiền đạo 28 tuổi đã yêu cầu được ra sân nhiều hơn, nhưng HLV Wenger không đáp ứng. Walcott đang cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn để thắp sáng cơ hội được tham dự VCK World Cup 2018.
Tien dao Theo Walcott muon ra di theo dang cho muon hinh anh
Walcott muốn rời Arsenal theo dạng cho mượn
Arsenal đã sẵn sàng đẩy tiền đạo Walcott ra đi, song số tiền 25 triệu bảng mà họ đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi đều phải lắc đầu. Không thể ra đi theo dạng bán đứt, cầu thủ 29 tuổi đã nghĩ ra một cách khác. Theo Goal, Walcott muốn ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Ngôi sao người Anh đang quyết tâm rời sân Emirates. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, trong đó phải kể đến Southampton và Everton.
Arsenal nhận hung tin từ “Mertesacker mới”
Trung vệ Jannik Vestergaard đang nhận được sự quan tâm của Arsenal nhưng CLB chủ quản M’gladbach của anh lại không muốn bán.
Đích thân HLV Wenger xác nhận Southampton muốn có Walcott: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Southampton, bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi có trong tay nhiều lựa chọn, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Tôi biết Walcott thất vọng vì không được ra sân thường xuyên, nhưng tôi mong cậu ấy hiểu được tôi rất khó khăn khi phải đưa ra những quyết định về mặt nhân sự. Còn về chuyện tương lai của cậu ấy, mọi việc phụ thuộc vào Walcott và BLĐ Arsenal”.
Tien dao Theo Walcott muon ra di theo dang cho muon hinh anh
Southampton rất muốn có Walcott
HLV Mauricio Pellegrino của Southampton cũng đã xác nhận sẽ đưa về bằng được cầu thủ 29 tuổi: “Tôi muốn có cậu ấy trong đội hình. Walcott là một cầu thủ giỏi, nếu cậu ấy đến Southampton tôi sẽ trao cơ hội để Walcott ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, sẽ không dễ để có được cậu ấy. Chuyện đàm phán phụ thuộc vào BLĐ, tôi không chắc Southampton sẽ chiêu mộ thành công Walcott”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X