Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott muốn đền ơn HLV Wenger

Thứ Bảy 20/07/2013 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott thừa nhận, 3 tuần rắc rối hợp đồng với Arsenal mùa trước là khoảng thời gian anh cảm thấy "mệt mỏi và bị áp lực" nhất từ trước đến nay.

Walcott (trái) và Chamberlain đều sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam
 

Mùa trước được đánh giá là khoảng thời gian thành công nhất của Walcott trong màu áo Arsenal, khi anh thi đấu thăng hoa, ghi 21 bàn thắng trên tất cả các mặt trận và trở thành chân sút chủ lực của Arsenal.

Điều đáng ngạc nhiên là Walcott chơi hay ngay trong thời điểm khúc mắc hợp đồng với Arsenal. The Gunners suýt bán chàng tiền vệ người Anh hè năm ngoái, sau khi từ chối ký vào giao kèo mới, với mức lương 75.000 bảng/tuần.

Walcott tin rằng, anh xứng đáng nhận được mức thù lao 100.000 bảng/tuần. Và sau nhiều tháng đàm phán, cuối cùng Arsenal đã chấp nhận nhún nhường và mời Walcott ký vào bản hợp đồng mới hưởng lương 90.000 bảng/tuần.

"Mùa trước rõ ràng đã lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của tôi trong màu áo Arsenal. Tôi ghi bàn đều đặn cho CLB, bất chấp những hoài nghi từ nhiều phía. Tôi luôn tin mình có thể nâng cao hiệu suất lập công. Không chỉ "nổ súng", tôi cũng rất hạnh phúc với phong độ và màn trình diễn của bản thân. Đặc biệt trong thời điểm rắc rối hợp đồng đã phải chịu không ít sức ép. Tôi đã gạt sang một bên và chỉ tập trung vào chơi bóng, tập luyện chăm chỉ cùng toàn đội.

Ba tuần trước khi giao kèo mới được ký kết, tôi cảm thấy mệt mỏi và áp lực vô cùng. Đó là giai đoạn cực kỳ khó khăn. Rất may tôi có gia đình bên cạnh và luôn được bày tỏ tâm tư tình cảm với ngài Wenger, người có tầm ảnh hưởng lớn đến cá nhân tôi. Giờ mọi thứ đã ổn thỏa và tôi muốn đền đáp sự tin tưởng của HLV và nâng bước giúp Arsenal đạt được nhiều thành công ở mùa giải sắp tới" - Walcott bộc bạch.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X