Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott khiêu chiến Man City

Thứ Năm 05/04/2012 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Walcott vừa thể hiện sự tự tin cùng quyết tâm trước trận Arsenal tiếp đón Manchester City vào chủ nhật tuần này.

Arsenal đã phải chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thắng tại Premier League sau thất bại 1-2 trước đối thủ cùng thành phố, QPR. Trận thua đó cùng với việc Tottenham dành trọn vẹn 3 điểm trước Swansea ở vòng 31 vừa qua đã khiến cuộc đua tranh cho vị trí thứ 3 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bởi hiện tại, cả Arsenal và Tottenham đều được 58 điểm, và Pháo thủ chỉ đang xếp trên Spurs nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. HLV Arsene Wenger thừa nhận trận thua vừa rồi là do sự chủ quan của các cầu thủ và khiến đội bóng tự đưa mình vào thế khó.

Walcott đang khiêu khích Man xanh


Tuy nhiên, trước đại chiến với Man City, cậu học trò Theo Walcott của ông đã thay thầy lên dây cót tinh thần cho các đồng đội: “Chúng tôi có thể chịu được áp lực và điều đó khiến toàn đội quyết tâm hơn. Tottenham đã từng bỏ xa chúng tôi đến 10 điểm, nhưng rồi Arsenal đã đuổi kịp họ, và bây giờ là vị trí thứ 3. Emirates thực sự là một pháo đài, được thi đấu trên sân nhà là một điều tuyệt vời đối với tôi và các đồng đội. Các cổ động viên luôn cổ vũ hết mình và điều đó khiến chúng tôi luôn cảm thấy có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào tại đây. Trận đấu sắp tới cũng vậy, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất”.

Phát biểu của Walcott không phải là không có cơ sở, khi Pháo thủ đã có được mạch toàn thắng tại Emirates kể từ sau thất bại 1-2 trước Manchester United tháng Giêng vừa qua. Kể từ thời điểm đó, Arsenal đã cho thấy một phong độ tuyệt vời khi họ giành chiến thắng 7-1 trước Blackburn, sau đó họ lần lượt đánh bại Tottenham 5-2 và Milan cũng chịu chung số phận khi đón nhận thảm bại 0-3. Sức mạnh Arsenal sẽ còn tăng thêm đáng kể khi trận đấu tới, hàng loạt cầu thủ sẽ trở lại sau chấn thương như Djourou, Alex Oxlade-Chamberlain, Benayoun, Chamakh Gervinho. Trận chiến cuối tuần sẽ là lúc Pháo thủ trả món nợ đã vay Man City ở lượt đi, và chỉ có chiến thắng mới giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng giữ được vị trí thứ 3 cho đến khi mùa giải kết thúc.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X