Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott khiến fan Arsenal chờ dài cổ

Thứ Hai 21/10/2013 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba trận sắp tới, chắc chắn CĐV Arsenal vẫn chưa được chứng kiến Walcott tung hoành trở lại trên sân cỏ khi anh vừa bị tái phát chấn thương.

Walcott vẫn chưa bình phục chấn thương
Walcott vẫn chưa bình phục chấn thương

HLV Wenger xác nhận, Walcott sẽ không xung trận cho đến tháng sau và tiếp tục phải ngồi ngoài ở các trận gặp Borussia Dortmund, Crystal Palace và Chelsea sắp tới. Đây là tin buồn đối với "giáo sư" người Pháp, bởi ông đã rất hi vọng cầu thủ chạy cánh phải có thể đá dự bị ở Champions League giữa tuần này.

Trong buổi tập gần đây, Walcott gặp vấn đề ở vùng bụng và trải qua ca tiểu phẫu nhỏ. Anh bắt đầu chạy nhẹ nhàng nhưng lại cảm thấy đau.

HLV Wenger cho biết: "Walcott vừa tái phát chấn thương. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân ở cuộc đấu với Dortmund, Crystal Palace hay Chelsea. Tiền vệ người Anh cần thêm ít nhất 2 tuần để hồi phục. Hiện Walcott phải nghỉ ngơi thêm trước khi quay trở lại tập luyện cùng đồng đội."

Sau chiến thắng 4-1 trước Norwich, Wenger khen ngợi bàn mở tỉ số của Wilshere là một trong những siêu phẩm xuất sắc nhất làng túc cầu hiện đại."Pha phối hợp dẫn đến bàn mở tỉ số của Wilshere quá hoàn hảo. Siêu phẩm xứng đáng được lưu trong sách giáo khoa bóng đá."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X