Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott hưởng lợi từ chấn thương của Welbeck

Thứ Bảy 14/05/2016 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của Danny Welbeck khiến HLV Wenger buộc phải giữ chân tiền đạo Theo Walcott.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Ở mùa giải này, tiền đạo Theo Walcott được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng chân sút người Anh chỉ ghi được 5 bàn sau 30 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1989 được coi là thần đồng nhưng anh không thể lớn. NHM Pháo thủ đã chờ đợi Walcott có thể vươn tới tầm của huyền thoại Henry nhưng anh không cho thấy những dấu hiệu có thể làm được điều đó.
Tien dao Walcott huong loi tu chan thuong cua Welbeck hinh anh
Walcott chơi không thành công ở mùa giải này
Chán nản với phong độ của Walcott, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo người Anh ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Để hướng tới những danh hiệu lớn, đội chủ sân Emirates cần một chân sút lợi hại hơn tuyển thủ người Anh. Liverpool, Southampton và West Ham là những đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Họ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành London nhả người. Phía Arsenal cũng đã ưng với lời đề nghị này và khả năng Walcott phải rời The Gunners vào mùa Hè này là rất cao.
Arsenal chưa hỏi, sao Bundesliga đã mời gọi
(Bongda24h.vn) – Giám đốc thể thao của Borussia Monchengladbach thừa nhận khó có thể giữ chân tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka sau kỳ chuyển nhượng hè 2016...
Tuy nhiên, tương lai Walcott bỗng thay đổi đột ngột sau chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck. Cựu chân sút của M.U dính chấn thương nặng và phải cần tới 9 tháng để hồi phục. Rõ ràng trong bối cảnh chân sút sinh năm 1990 dần tìm lại khả năng của mình thì việc anh dính chấn thương nặng là mất mát rất lớn với Pháo thủ. Với việc Welbeck dính chấn thương, Arsenal đã quyết định không bán Walcott ở Hè này.
Tien dao Walcott huong loi tu chan thuong cua Welbeck hinh anh 2
Welbeck dính chấn thương khiến Wenger phải giữ chân Walcott
Đích thân HLV Wenger nói: “Cậu ấy sẽ vẫn thi đấu cho Arsenal vào mùa giải tới. Walcott sẽ không đi đâu cả. Chấn thương của Welbeck khiến chúng tôi lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng, bởi vậy Arsenal cần giữ những cầu thủ có khả năng đá cánh tốt. Tôi sẽ không chấp nhận một lời đề nghị nào dành cho cậu ấy”. Mặc dù được Wenger đảm bảo tương lai nhưng khả năng Walcott được triệu tập vào tuyển Anh dự VCK EURO 2016 vẫn chưa chắc chắn. Thứ Hai tới, HLV Roy Hodgson và các cộng sự của mình sẽ công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự EURO 2016.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X