Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott hào hứng sau chiến thắng

Chủ Nhật 18/11/2012 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) –Theo Walcott chính là người ấn định tỉ số 5-2 cho Arsenal trong trận derby thành London, và anh cũng đã rất vui mừng sau chiến thắng ấn tượng này của đội nhà.

Sau 2 trận ở Premier League chỉ biết hòa và thua, Arsenal bước vào cuộc đón tiếp Tottenham với tâm lý khá nặng nề. Chính vì thế mà họ đã để đối thủ có cơ hội trong những phút đầu và phải nhận bàn thua từ khá sớm sau pha lập công của người cũ Adebayor. Tuy nhiên, sau khi tiền đạo người Togo bên phía Tottenham bị đuổi khỏi sân, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn cho Pháo thủ. Arsenal nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, và có bàn gỡ hòa nhờ công của Mertesacker. Các học trò của HLV Wenger tiếp tục duy trì thế trận áp đảo, và không khó để họ tìm được mảnh lưới của thủ thành Lloris. Lần lượt sau đó là Podolski, Giroud, Cazorla và Walcott thay phiên nhau ghi bàn, mang về chiến thắng đậm đà 5-2 cho đội nhà (Bale có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 71 cho Tottenham).



Walcott ấn định tỉ số cho đội nhà
Walcott ấn định tỉ số cho đội nhà

Theo Walcott là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Arsenal trong trận này. Sau trận đấu, anh tỏ ra hết sức hào hứng và tin rằng Arsenal sẽ giữ vững được phong độ này trong thời gian tới: “Ngày hôm nay mọi vị trí của Arsenal đều đã chơi tốt. Chúng tôi đã cho thấy một tinh thần tuyệt vời, và cả đội đều rất tự tin. Nhiều trụ cột của chúng tôi sắp trở lại, và tôi hy vọng thời gian tới Arsenal sẽ tiếp tục duy trì được phong độ như ngày hôm nay. Nếu toàn đội làm tốt, Arsenal sẽ có vị trí cao hơn trên BXH”.


Walcott cũng đã giành những lời ca trụng người đồng đội Olivier Giroud, cầu thủ đã có bàn thắng thứ 4 ở Premier League năm nay: “Mọi người có thể có những nghi ngờ ban đầu về Giroud, nhưng anh ấy là một tiền đạo xuất sắc, và đã chứng ming được điều đó”.

Thắng lợi này không những giúp Arsenal tạm thời vượt mặt West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH, mà còn giúp họ tạo đà tâm lý tốt trước trận đấu trong khuôn khổ Champions League vào tuần sau, xa hơn là chuỗi ngày căng sức trong giai đoạn mùa Đông.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X