Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott háo hức trước trận gặp Tottenham tại FA Cup

Thứ Bảy 04/01/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Theo Walcott đang sở hữu một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong các trận đấu gần đây. Ngay trước cuộc đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng ba FA Cup sẽ diễn ra vào đêm nay, tiền vệ chạy cánh người Anh đã lên tiếng bày tỏ sự háo hức của mình và muốn cùng các đồng đội biến sân Emirates thành một… pháo đài bất khả xâm phạm.

Walcott trở lại mang lại niềm tin cho Arsenal
Theo Walcott đã trình diễn một phong độ ấn tượng kể từ ngày trở lại

Không được xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn nhưng Theo Walcott lại đang cho thấy sự hiệu quả trong khâu ghi bàn của mình. Tính từ ngày được ra sân trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương, ngôi sao 24 tuổi này đã có tổng cộng 5 bàn thắng cho Arsenal. Cũng chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng mà Walcott đang dần chiếm trọn niềm tin của HLV Wenger cho một suất bên hành lanh cánh phải. Trong thời điểm mà vấn nạn chấn thương đã bắt đầu có dấu hiệu hoành hành tại sân Emirates, sự trở lại của những trụ cột như Walcott hay Podolski thực sự là những giải pháp không thể tuyệt vời hơn đối với đội bóng thành London.

Đêm nay, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón các vị khách Tottenham trong khuôn khổ vòng ba FA Cup. Spurs đang ở trong giai đoạn “tranh tối tranh sáng” sau khi sa thải HLV Villas-Boas và cho dù vừa giành chiến thắng 2-1 trước Man United thì cũng chưa thể khẳng định rằng đội bóng chủ sân White Hart Lane đã hoàn toàn “hồi sinh”.

Ngay trước giờ bóng lăn, Theo Walcott đã tỏ ra hết sức tự tin vào phong độ của bản thân cũng như khả năng chiến thắng dành cho Pháo thủ. Tiền vệ 24 tuổi thể hiện sự háo hức muốn được cùng các đồng đội vượt qua Tottenham, đối thủ luôn mang đến cho anh những cảm xúc hết sức khó quên.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận, Walcott chia sẻ: “Đối với các khán giả trung lập, đây sẽ là một cuộc đối đầu thực sự thú vị. Tôi chắc chắn đó sẽ là một trận đấu diễn ra với thế trận cởi mở của cả hai bên. Arsenal và Tottenham đều là những đội bóng ưa thích lối chơi tấn công nên điều này hứa hẹn sẽ mang lại một màn trình diễn hấp dẫn cho người xem”.

“Các trận đấu mà tôi mong chờ đầu tiên luôn là gặp Tottenham. Mỗi khi phải đối đầu với họ, dù là trên sân nhà hay sân khách, chúng tôi có cảm giác mình đủ sức chơi với 200% phong độ, hay thậm chí là hơn nữa. Hôm nay, trận đấu sẽ diễn ra tại Emirates và chúng tôi đang cố gắng biến sân nhà của mình thành một pháo đài thực sự. Đây là một trong những trận đánh lớn với Arsenal, một cuộc đối đầu mà mọi người đều muốn trở thành một phần của nó. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian nghỉ lễ tương đối bận rộn và đã có những kết quả rất tốt so với những gì mình làm được trong mùa giải trước”.

“Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở Premier League. Đó thực sự là một phần thưởng tuyệt vời cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của chúng tôi. Và dĩ nhiên, điều này cũng là động lực giúp cho toàn đội có thêm tinh thần quyết tâm trong trận gặp Tottenham sắp diễn ra tới đây. Tôi có cảm giác như mình không thể chờ thêm được nữa, tôi đang rất háo hức”.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X