Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: "Giroud vẫn rất quan trọng với Arsenal"

Thứ Ba 29/11/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, Theo Walcott khẳng định tiền đạo Olivier Giroud vẫn rất quan trọng với Arsenal.

Ở mùa giải này, tiền đạo Olivier Giroud không được HLV Wenger trọng dụng. Vị chiến lược gia người Pháp đã quyết định sử dụng Alexis Sanchez ở vị trí trung phong, ngôi sao người Pháp chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải này, Giroud vào sân từ băng ghế dự bị 7 lần ở Premier League, dù chỉ ra sân có 123 phút nhưng anh đã mang về cho mình 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người Pháp đang trở thành “siêu dự bị” tại sân Emirates.
Walcott Tien dao Olivier Giroud van rat quan trong voi Arsenal hinh anh
Giroud chưa đá chính một trận nào ở Premier League mùa này
Trong một phát biểu mới nhất, Theo Walcott khẳng định tiền đạo Olivier Giroud vẫn rất quan trọng với Arsenal: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng anh ấy thất vọng vì không được ra sân thường xuyên, nhưng Giroud vẫn chơi rất hiệu quả, nhìn những bàn thắng mà anh ấy có được bạn sẽ thấy điều đó. Anh ấy nhắc nhở HLV rằng mình vẫn rất quan trọng với CLB. Arsenal đang chơi tốt với sơ đồ mà Sanchez đá cắm, nhưng Girou vẫn thể hiện được khả năng của mình khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng Wenger đã tìm ra cách tốt nhất để khai thác khả năng của cả Sanchez và Giroud”.
Henry: “Mesut Ozil sa sút là do Santi Cazorla”
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo huyền thoại của Arsenal tin sự vắng mặt dài hạn vì chấn thương kia là lời lý giải xác đáng cho phong độ đi xuống khó hiểu của đàn em...
Tại vòng tứ kết League Cup, Arsenal sẽ đá trên sân nhà tiếp Southampton. Khả năng ra sân của tiền đạo Giroud vẫn đang bỏ ngỏ, cầu thủ này dính chấn thương trong trận thắng Bournemouth 3-1 cuối tuần trước. Nói về khả năng ra sân của Giroud, Walcott tiết lộ: “Anh ấy gặp vấn đề ở gân khoeo. Giroud cần một bài kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được quyết định có ra sân thi đấu hay không. Anh ấy nói với tôi rằng mình không ổn cho lắm nhưng sẽ tích cực hồi phục. Tôi hy vọng Giroud sẽ hồi phục để có thể ra sân ngay từ đầu”.
Walcott Tien dao Olivier Giroud van rat quan trong voi Arsenal hinh anh 2
Walcott cho rằng Giroud vẫn rất quan trọng với Arsenal
Sau trận tứ kết với Southampton ở tứ kết League Cup, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Pháo thủ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Ở vòng này, việc The Blues đụng độ Man City là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal rút ngắn cách biệt. West Ham đang chơi không tốt ở mùa giải này, chuỗi trận thiếu ấn tượng gần đây đã đẩy họ xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X