Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott e ngại khả năng “về nước sớm” vì chấn thương

Thứ Tư 06/06/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trước thực trạng rất nhiếu tuyển thủ từ các ĐT châu Âu phải về nước sớm vì lý do chấn thương, đặc biệt là trường hợp ở Tam Sư, Theo Walcott đã lên tiếng quyết tâm tránh chấn thương để có thể 100% góp mặt ở tất cả các trận đấu Euro2012

Bão chấn thương luôn là ác mộng đối với mọi đội bóng, không riêng gì ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Nó lấy đi những cầu thủ trụ cột ở các CLB hay ĐTQG. Vì thế, nếu ai hỏi rằng điều quan trọng trước khi Euro là gì, chắc chắn sẽ không phải là chiến thắng ở các trận đấu giao hữu quốc tế mà phải là tránh được chấn thương.

Theo Walcott lo ngại dính chấn thương ở kỳ Euro này
Theo Walcott lo ngại dính chấn thương ở kỳ Euro này

Và “cơn ác mộng” này đã ập đến với ĐT Anh của HLV Roy Hodgson. Roy Hodgson là một vị chiến lược gia kém may mắn nhất trong kỳ Euro 2012 này. Được gọi làm HLV chính thức Tam Sư khi thời gian không còn quá nhiều. Và khi lên nắm cương vị này tại ĐT Anh, những trụ cột lần lượt về nước vì cơn mưa chấn thương như Lampard, Barry và mới đây nhất là Gary Cahill. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại như Terry, Gerrard hay Welbeck lại chưa hoàn toàn lấy được 100% phong độ. Còn tiên đạo chủ lực Rooney lại phải chịu án treo giò 2 trận đấu đầu tiên.

Trong bài phát biểu gần đây, Walcott, cầu thủ chạy cánh đang thi đấu trong màu áo Arsenal đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi không muốn mình dính chấn thương. Tôi đã từng phải phẫu thuật xương vai. Vì thế tôi phải đặc biệt tránh các pha va chạm và tránh hai từ “chấn thương” nếu không muốn bỏ lỡ Euro”.

Tại Euro 2012 này, ngay trận đầu ra quân, Tam Sư của HLV Hodgson sẽ phải gặp 1 thử thách vô cùng lớn là ĐT Pháp của HLV Laurent Blanc. Đây cũng là một đội bóng chịu ảnh hưởng của cơn bão chấn thương mà mới đây là tiền vệ Yann M’Vila. Tuy nhiên, dù không có các trụ cột, đây vẫn là một trận đấu đáng chú ý

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X