Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được 4 đội bóng Premier League săn đón

Thứ Năm 04/01/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Sao Arsenal duoc 4 doi bong Premier League san don hinh anh
Walcott nhiều khả năng sẽ rời khỏi Arsenal trong mùa đông này

West Ham đã tạm thời thoát ra khỏi nhóm xuống hạng trong vài tuần gần đây nhưng David Moyes vẫn quyết tâm bổ sung thêm những nhân tố mới cho đội hình. Được biết, Theo Walcott đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Búa tạ” vào mùa đông năm nay. Nhưng tờ Daily Express khẳng định West Ham sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng khác tại Premier League.

Southampton được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy Walcott theo dạng cho mượn từ giờ tới cuối mùa giải. Đội chủ sân St. Mary’s có lợi thế lớn vì gắn với nhiều kỷ niệm thuở ấu thơ của tiền vệ người Anh. Được biết, The Saints cũng mong muốn được mua đứt Walcott sau khi bản hợp đồng mượn Walcott đáo hạn.
Hàng thủ Arsenal bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Chelsea
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Arsenal đang sở hữu một hàng thủ không khác gì đội bóng nghiệp dư và đó là nguyên nhân khiến họ không thể cạnh tranh danh...

HIện tại, Southampton đang trải qua chuỗi ngày tăm tối tại Premier League. Phong độ tồi tệ của Soton tiếp tục nối dài sau trận thua 1-2 trước đối thủ cùng đua trụ hạng là Crystal Palace cuối tuần trước. Như vậy, The Saints đã không thắng trong 9 trận đấu gần nhất ở giải đấu cao nhất nước Anh và rơi thẳng một mạch xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Tuy không có những lợi thế để chiêu mộ Walcott như Southampton nhưng Everton và Newcastle vẫn sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh. Đây là hai đội bóng tham vọng và tự tin có đủ sức hút để khiến Walcott phải ngả lòng.

Mùa này, Walcott mới ra sân vỏn vẹn 5 lần ở Premier League và tất cả đều xuất phát từ ghế dự bị. Chính vì vậy, tiền vệ người Anh cũng đang mong muốn được chuyển đến một nơi mà anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Việc được ra sân thi đấu nhiều hơn chưa biết chừng sẽ mang đến cho Walcott một suất tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Walcott sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal trong 18 tháng tới và nhiều khả năng sẽ không gia hạn khi anh chỉ được lau ghế dự bị tại sân Emirates thời gian gần đây. Chuyển đến một đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng là nước đi khôn ngoan nhất với tiền vệ người Anh lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X