Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott đòi được tăng lương lên 120.000 bảng/tuần

Thứ Hai 17/09/2012 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Walcott sau màn trở lại ấn tượng với pha lập công góp vui vào chiến thắng 6-1 trước Southampton ngay lập tức đả động đến chuyện hợp đồng mới và đi kèm với đó là vấn đề tiền lương.

Theo nhật báo Daily Express, đại diện của Walcott đã gặp HLV Wenger vào ngày hôm qua với mong muốn nối lại đàm phán hợp đồng mới, quá trình vốn đã đứt gãy từ trước đó do mâu thuẫn về vấn đề lương bổng. Thời điểm ấy, Walcott muốn nhận tối thiểu 100.000 bảng mỗi tuần trong khi con số Arsenal đưa ra chỉ có thể là 75.000 bảng/tuần. Bởi vậy mà tiền vệ 23 tuổi liền lắc đầu để chờ cơ hội từ Juventus.

Theo Walcott từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
Theo Walcott đang làm kiêu với Arsenal

Cho đến nay, cánh cửa ra đi đã tạm thời đóng lại trong khi chỗ đứng tại Arsenal cũng dần chông chênh. Và dường như điều đó càng khiến Walcott lo lắng cho tương lai. Anh đã phải chủ động kêu gọi Arsenal ký hợp đồng mới song vấn đề là Walcott đòi mức lương đến 6 triệu bảng mỗi năm, tương đương 120.000 bảng/tuần. Với cái lý là Manchester City, Chelsea, Juventus, Inter và Milan đang theo đuổi sát sao mình nên Walcott hy vọng Arsenal sẽ biết sợ, nhất là khi Hè năm sau, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn.

Đây là động thái không khác gì Van Persie, người cũng từng sắp hết hạn hợp đồng với The Gunners để rồi dứt áo sang Man Utd. Tuy Walcott không được đánh giá cao bằng, bản thân Arsenal cũng đã có phương án thay thế anh nhưng tiền vệ 23 tuổi này vẫn quyết làm cao với đề xuất khó có thể chấp nhận nổi ở một đội bóng mà mức lương trần giờ vẫn chỉ là 90.000 bảng/tuần như Arsenal.

Bởi vậy, đó có phải là động thái cho thấy Walcott đã sẵn sàng ra đi. Có lẽ anh hiểu mình cũng đang bị thay thế nên lúc này, điều Walcott đang làm là được ăn cả, ngã về không. Nếu Arsenal chấp nhận mức lương anh đưa ra thì chí ít anh cũng được kiếm bộn khi ở lại. Còn nếu không, anh được ra đi thư thái và chắc chắn ở Man City, Juventus hay Milan, mức lương Walcott có thể nhận sẽ không ít hơn 70.000 bảng/tuần, mức lương anh đang hưởng ở Emirates.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X