Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott đòi có tên trong đội hình xuất phát, bằng không sẽ ra đi

Thứ Sáu 30/11/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tương lai của Theo Walcott tại Arsenal ngày càng trở nên bất định khi mà cái vòng luẩn quẩn “kí hợp đồng - đội hình xuất phát” cứ bám riết lấy nhau. Không ai chịu ai, HLV Arsene Wenger thì nói rằng nếu Walcott không kí thêm hợp đồng thì đừng mơ được ra sân từ đầu. Còn Walcott ư, cũng chẳng phải tay vừa…

Theo Walcott đã lên tiếng dõng dạc tuyên bố rằng, nếu không cho anh xuất phát thì anh sẽ ra đi và không cần Arsenal nữa. Walcott sẽ không đàm phán thêm một hợp đồng với Arsenal, đồng nghĩa với việc anh sẽ hết ràng buộc với Pháo thủ vào mùa hè sang năm. Điều đó có nghĩa là Arsenal sẽ buộc phải bán Walcott ngay trong tháng 1 nếu không muốn mạo hiểm “mất một đống tiền” vào mùa hè. Thực ra, trường hợp này có thể được hiểu là, Walcott vẫn rất muốn ở lại Arsenal, nhưng anh đang có cảm giác tương lai của mình trong đội hình chính là bất định. Ở lại mà không được trọng dụng thì thà ra đi còn hơn. Mặc dù HLV Arsene Wenger nói rằng nếu Walcott không kí hợp đồng thì sẽ không cho ra sân, thì cũng không có nghĩa là nếu Walcott kí hợp đồng thì anh sẽ được ra sân.

Việc đi hay ở của Walcott vẫn là một dấu hỏi lớn
Việc đi hay ở của Walcott vẫn là một dấu hỏi lớn

Thực ra, nếu nhìn vào thực tế thì ta có thể thấy rằng Walcott có vẻ đang muốn “ăn vạ” thì đúng hơn. Vì 5 trận gần nhất của Arsenal, Wenger đã nhượng bộ hết mức khi cho Walcott ra sân ngay từ đầu, nhưng anh lại chỉ nhìn vào giai đoạn đầu mùa giải mà phán xét. Có lẽ Walcott chờ đợi một lời tuyên bố chính thức kiểu “nếu anh đặt bút kí vào hợp đồng thì ngày nào tôi cũng cho anh xuất phát” thì mới chịu. Tuyển thủ quốc gia Anh đã tuyên bố với báo chí rằng anh muốn ở lại London, nhưng phải cho anh chơi bóng với thời lượng tối đa và cho anh đá ở trung tâm hàng tiền đạo, thay vì sử dụng anh như một cầu thủ chạy cánh như hiện tại.

Mặc cho những chấn thương và thời gian có mặt trên sân không quá nhiều, Walcott đang là chân sút số 1 tại Arsenal với 10 bàn thắng. Man City, Chelsea và Liverpool đều đang có những động thái rình rập, chỉ chờ Arsenal lỏng tay là sẽ cướp Walcott về ngay lập tức. Một viên ngọc quý, vậy Arsenal, không hiểu họ còn chờ cái gì mà không mau mau hứa hẹn với Walcott đi?

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X