Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: "Đến Wenger cũng phải sợ Mikel Arteta"

Thứ Sáu 28/06/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Theo Walcott tiết lộ rằng đến HLV Arsene Wenger cũng phải sợ Mikel Arteta khi cả hai còn làm việc chung ở Arsenal.

Walcott: Đến Wenger cũng phải sợ Mikel Arteta

Mikel Arteta chưa thể đem về danh hiệu Premier League cho Arsenal, nhưng đã đưa đội bóng thăng tiến mạnh mẽ trong những năm gần đây. “Pháo thủ” đã cạnh tranh danh hiệu Premier League với Man City trong 2 mùa giải liên tiếp.

Theo Walcott, đồng đội cũ của Mikel Arteta, tiết lộ rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thể hiện được khả năng trở thành một HLV kể từ khi còn là cầu thủ.

Cesc Fabregas len tieng khen ngoi Mikel Arteta
Walcott: Đến Wenger cũng phải sợ Mikel Arteta

“Bước ngoặt trong cách tôi nhìn nhận Mikel Arteta là trải nghiệm mà tôi có với anh ấy khi còn là cầu thủ Arsenal.

Đó là thời điểm chúng tôi không lọt vào top 4. Chúng tôi đã tập luyện trong 30 phút và anh ấy nhốt tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ như thể anh ấy là HLV. Anh ấy kiểm soát toàn bộ không gian và nói cho chúng tôi biết tình hình. Ở thời điểm đó, anh ấy như thể một HLV và đó là bước ngoặt với tôi. Đó là khi tôi nghĩ anh ấy có thể vươn lên trở thành một HLV.

Arsene Wenger đợi chúng tôi ra ngoài tập luyện nhưng chúng tôi không ra được vì Arteta đã dừng buổi tập. Anh ấy là một người có cá tính mạnh đến nỗi Wenger cũng phải sợ”.

Arteta đã trở thành HLV của Arsenal vào mùa đông năm 2019 sau khi chia tay Man City. Ông được bổ nhiệm thay thế Unai Emery. Với sự dẫn dắt của Arteta, Arsenal đã giành chức vô địch FA Cup mùa 2019/20 và vô địch Siêu cúp Anh ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X