Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott “Đây là đội hình tốt nhất của Arsenal trong 10 năm qua”

Thứ Bảy 30/05/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người Anh cho rằng đội hình Arsenal đang sở hữu là tập thể tốt nhất của Pháo thủ trong 10 năm trở lại đây.


Mùa này, Theo Walcott không đóng góp được nhiều cho Arsenal vì chấn thương. Cụ thể, “thần đồng” người Anh mới được ra sân vỏn vẹn 14 trận ở Premier League, trong đó có 4 lần đá chính. Thực ra, cầu thủ sinh năm 1989 có thể ra sân từ thời điểm tháng Một năm nay khi anh phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, HLV Wenger không sử dụng Walcott do lo ngại cầu thủ này tiếp tục tái phát chấn thương. Nhưng giới chuyên môn lại cho rằng “Giáo sư” người Pháp thật ra đã hết lòng tin với cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này. Hợp đồng của Walcott với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. Chính vì thế, những câu hỏi về tương lai của anh ngày càng dày hơn. Walcott hiện đang gặp bất lợi trong việc cạnh tranh vị trí ở hai bên cánh với những cầu thủ như Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Welbeck hay kể cả một tiền vệ trung tâm được đẩy ra biên như Aaron Ramsey.
Walcott Day la doi hinh tot nhat cua Arsenal trong 10 nam qua hinh anh
Walcott cho rằng Arsenal đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng
Ở trận đấu với West Brom tại vòng 38 Premier League, khi được trao cơ hội Walcott đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick ngay trong hiệp 1 giúp Pháo thủ giành chiến thắng 4-1. Màn trình diễn này không chỉ tăng cơ hội để anh được ra sân trong trận chung kết FA Cup trên sân Wembley, mà còn như là thông điệp gửi đến ban lãnh đạo Arsenal về mong muốn được đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng mới. Theo một thống kê mới nhất, tuyển thủ người Anh chính là người có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Arsenal (thống kê số bàn thắng có được sau tổng số những cú sút). Cụ thể, Walcott tung ra tổng cộng 23 cú sút ở mùa giải này và đem về 5 bàn thắng. Trung bình cứ 4,6 cú sút Walcott lại có được một bàn thắng, đạt hiệu suất 22%. 

Phát biểu trước trận chung kết FA Cup với Aston Villa trên sân Wembley, Walcott cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu một tập thể đoàn kết. Đội hình Arsenal đang có là tập hợp những cầu thủ tốt nhất trong 10 năm trở lại đây. Vị trí thứ 3 mùa này rõ ràng là thành tích tốt hơn mùa giải trước, quan trọng nhất là chúng tôi có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League”. Đánh giá về cơ hội ra sân trong trận chung kết FA Cup, tuyển thủ người Anh nói: “Tôi đã cố gắng hết sức khi được trao cơ hội. Tôi muốn ra sân trong trận đấu vào cuối tuần nhưng quyết định là ở HLV. Dù thế nào đi nữa tôi cũng rất tôn trọng quyết định của ông ấy (Wenger).

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X