Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: “Cuộc đối đầu với Liverpool sẽ rất căng thẳng”

Thứ Ba 29/01/2013 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đêm mai, Arsenal sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool trên sân nhà Emirates. Và Theo Walcott cho rằng, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu căng thẳng với cả 2 đội.

Theo lý do mà Walcott đưa ra, đây sẽ là trận chiến có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua tranh vị trí trong top 4. Arsenal chỉ hơn Liverpool số điểm đúng bằng một trận thắng, bởi vậy, Pháo thủ sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn tự làm khó mình trong phần còn lại của mùa giải.



Walcott sẽ là niềm hy vọng của Arsenal trong trận đấu tới
Walcott sẽ là niềm hy vọng của Arsenal trong trận đấu tới

Trên trang chủ của Arsenal, Walcott cho biết: “Đó sẽ là trận đấu rất căng thẳng. Arsenal và Liverpool đang chiến đấu cho vị trí thứ 4, khoảng cách giữa 2 đội là rất gần nhau. Nhưng tôi tin rằng, sân nhà sẽ là lợi thế lớn cho chúng tôi. Arsenal sẽ thể hiện phong độ ấn tượng như trong trận đấu với West Ham để đánh bại Liverpool”.

Đồng thời, Walcott cũng kêu gọi các đồng đội cần phải hết sức tập trung, qua đó giúp Arsenal có được kết quả tốt nhất. Tiền đạo 23 tuổi nói thêm: “Chúng tôi sẽ cần phải tập trung hơn. Arsenal thường có thói quen khởi đầu trận đấu khá chậm, rồi sau đó mới triển khai lối chơi sở trường. Điều đó cần được thay đổi trong trận đấu gặp Liverpool. Chúng tôi sẽ phải thích nghi nhanh hơn và cố gắng dành được lợi thế trước”.


Theo Walcott cũng đã chia sẻ về bản hợp đồng mới với Arsenal. Anh cho biết mình đang rất hạnh phúc và sẽ cố gắng hết sức vì thành công chung của toàn đội: “Tôi cảm thấy rất thoải mái ở nơi đây. Tôi luôn cố gắng tận hưởng những giờ phút ở trên sân. Hai năm qua, tôi đã ngày càng hoàn thiện khả năng của bản thân, tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn để đối đầu với những thử thách mới. Tôi luôn lắng nghe những lời khuyên từ mọi người, cố gắng làm tốt hơn trong những lần ra sân thi đấu. HY vọng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình để mang lại những thành công cho Arsenal”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X