Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott chuẩn bị rời Arsenal, đầu quân cho kình địch

Thứ Ba 10/05/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù tỏa sáng trong không ít trận đấu nhưng nhìn chung đây là một mùa giải tương đối thất vọng của Theo Walcott. HLV Wenger gần như đã hết kiên nhẫn với phong độ phập phù của tiền vệ người Anh và khả năng anh chia tay sân Emirates ngay hè này là khá cao.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Wenger hinh anh
Walcott ít khi được đá trọn vẹn 90 phút ở mùa giải này

Và theo tờ Daily Mail, điểm đến của Theo Walcott rất có thể sẽ là kình địch cùng thành phố của Arsenal, West Ham. Được biết, “Búa tạ” đang rất muốn nâng cấp hàng công với những cái tên chất lượng và đẳng cấp, qua đó hy vọng về một mùa giải thành công khi chuyển từ Upton Park sang sân Olympic. Walcott là một trong những cái tên được ưu tiên chuyển nhượng trong danh sách này bên cạnh Christian Benteke và tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Marseille.
Tuyến giữa Arsenal: Có những khái niệm đang bị hiểu sai…
Tại Arsenal lúc này chưa tính đội trẻ có ít nhất 11 người có thể đá tiền vệ trung tâm, gợi cho người ta cảm giác họ có chiều sâu đội hình. Song thực tế HLV...

Tương lai của Walcott đang trở nên vô cùng bất ổn sau một mùa giải thảm họa cùng với Arsenal. Sau 28 lần ra sân, tiền vệ người Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng tại Premier League. Tính trên mọi mặt trận, thành tích của anh cũng chỉ dừng lại ở mức 9 bàn. Việc chân sút sinh năm 1989 thi đấu thất vọng khiến cho Pháo thủ buộc phải từ bỏ giấc mộng vô địch từ khá sớm do tiền đạo chủ lực Giroud cũng thường xuyên lâm vào cảnh tịt ngòi. Đó là chưa kể trong những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, Walcott cũng thường phải ngồi ngoài vì những chấn thương không đâu. Thống kê cho thấy Walcott là cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu nhất với sân Emirates. Nhưng đáng tiếc là số thời gian thi đấu và số thời gian dưỡng thương của cầu thủ này gần như là tương đương nhau.

Theo tiết lộ, HLV Wenger đã hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng và sẵn sàng “bán tháo” ngôi sao này cho bất cứ ai kể cả là kình địch West Ham, đội bóng đã hạ Arsenal ở cả hai lượt trận mùa giải này. Được biết, The Hammers vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào về trường hợp của Walcott nhưng mức giá tối đa mà họ bỏ ra cho thương vụ này sẽ chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Dù con số này thấp hơn so với những gì mà Pháo thủ yêu cầu song việc đảm bảo cho Walcott một suất đá chính ở sân Olympic hoàn toàn có thể giúp West Ham thành công trong thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X