Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott chuẩn bị gia hạn hợp đồng?

Thứ Ba 20/11/2012 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal vừa có một bước đột phá trong quá trình thương thảo về bản hợp đồng mới với tiền vệ Theo Walcott.

Theo thông tin mới nhất, Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương từ 75.000 đến 80.000 bảng/tuần cho Walcott, và đáp lại động thái tích cực từ phía Pháo thủ, tiền vệ người Anh cũng sẽ chấp nhận với mức đãi ngộ là 90.000 bảng/tuần để ở lại Emirates. Thêm một chi tiết quan trọng nữa, đó là HLV Wenger sẽ đồng ý để Walcott đá ở vị trí trung phong cắm như anh yêu cầu. Và mặc dù vẫn còn có những chênh lệch về số tiền mà hai bên đưa ra, nhưng Arsenal và Walcott vẫn còn những cuộc đàm phán ở phía trước, và khả năng thành công là rất khả quan.



Walcott, đi hay ở?
Theo Walcott

Bản hợp đồng giữa Walcott và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nhằm giữ chân ngôi sao 23 tuổi này, Pháo thủ đã từng nhiều lần gửi đến Walcott lời đề nghị về bản hợp đồng mới, nhưng những bất đồng trong vấn đề lương bổng giữa 2 bên đã khiến một thỏa thuận mới vẫn chưa được kí kết. Theo yêu cầu của Walcott, anh muốn được hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần, nhưng Arsenal không thể chấp nhận đề nghị này, bởi ai cũng biết Pháo thủ vốn là đội bóng chi tiêu tiết kiệm. Vì vậy mà suốt 6 tháng qua, những cuộc đàm phán giữa Walcott và Arsenal đều không thể có được kết quả tốt. Tuy nhiên, với việc cả 2 bên đang cho thấy những thay đổi trong lập trường của mình, thì nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được kí kết.


Đây là một thành công quan trọng của Arsenal, bởi chỉ cần Pháo thủ sảy chân trong quá trình đàm phán, ngay lập tức những ông lớn như Man City, Juventus hay Liverpool sẽ nhân cơ hội này để “cướp trắng” Walcott. Walcott đang là trụ cột tại Emirates, và tốt hơn hết là Arsenal nên biết giữ lấy viên ngọc quý của mình, trước khi đi tìm kiếm những sự thay đổi trên TTCN.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X