Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: Chỉ cần danh hiệu, không cần tiền!

Thứ Tư 25/07/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott đã phát biểu rằng anh chỉ cần danh hiệu chứ không quan tâm tới tiền bạc. Đây chẳng khác nào lời hối thúc dành cho HLV Wenger. Nếu Arsenal tiếp tục trắng tay trong mùa giải kế tiếp, Walcott chắc chắn sẽ ra đi.

Hiện tại, Walcott chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal và “Pháo thủ” rất muốn gia hạn hợp đồng với anh. Walcott gia nhập Arsenal từ CLB Southampton vào năm 2006 với khoản phí 12 triệu bảng. Anh đang cùng đồng đội du đấu ở châu Á. Tuy nhiên các cầu thủ của Arsenal đang bàn tán về sự vắng mặt của đội trưởng van Persie. Chân sút người Hà Lan rất muốn rời Emirates trong mùa Hè này và điều đó đã tác động không nhỏ tới Walcott.

Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với Emirates hay sẽ ra đi tìm bến đỗ mới
Walcott sẽ tiếp tục gắn bó với Emirates hay sẽ ra đi tìm bến đỗ mới

Trong cuộc trả lời báo chí, Walcott cho biết anh chỉ có tham vọng về danh hiệu chứ không nghĩ tới tiền bạc: “Là một cầu thủ, bạn muốn giành danh hiệu. Arsenal đã không thể mang lại danh hiệu cho tôi. Nhưng tôi tin chúng tôi sẽ sớm giành được danh hiệu”. Walcott nhấn mạnh: “Danh hiệu còn quan trọng hơn bất cứ điều gì khác trong bóng đá”. Cầu thủ này nói thêm: "Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu để khi treo giày, tôi có thể nhớ về chúng. Tôi muốn cho những đứa con và những đứa cháu của mình biết tôi là một cầu thủ giỏi như thế nào”.

Walcott vẫn trông đợi rất nhiều điều bên cạnh việc kí vào một bản hợp đồng mới. Anh xứng đáng được đặt yêu cầu về tương lai của mình trong cuộc gặp với HLV Wenger trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhiều cầu thủ của Arsenal đã ra đi trong những mùa bóng gần đây đều có tâm tư như Walcott. Những Fabregas, Clichy, Nasri đều muốn có danh hiệu và họ đã đạt được điều này khi rời khỏi sân Emirates.

Giờ đây, Walcott đang được cả Liverpool và Chelsea theo đuổi. Đó đều là những CLB có thể đáp ứng yêu cầu của anh. HLV Wenger sẽ phải thuyết phục cầu thủ 23 tuổi tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Song điều quan trọng hơn mà "Giáo sư" cần phải làm là giải được "bài toán" về danh hiệu của "Pháo thủ".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X