Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Walcott cảnh báo đồng đội Sanchez: Sáng quá, coi chừng tắt sớm

Thứ Hai 03/11/2014 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lúc này Alexis Sanchez đang một mình “gánh” cả Arsenal…

sanchez
Sanchez bung sức hơi sớm tại Premier League, trong khi lịch thi đấu tháng 12 là rất nặng


Trong tình cảnh này không ít người quan ngại cho Arsenal vì 2 lí do: thứ nhất, phụ thuộc quá vào một cá nhân sẽ dẫn đến sụt giảm thành tích về mặt lâu dài; và thứ hai, thể lực của Sanchez cũng chỉ có hạn. Đây cũng là nỗi lo lắng của Theo Walcott. Anh cho biết Sanchez khát khao chơi bóng đến mức không dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi nào. Với môi trường ngốn thể lực như Premier League, đây là điều đáng lo ngại.


Trong khi bản hợp đồng giá trị nhất lịch sử đội bóng, Mesut Ozil chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng của Wenger, lại đang dính chấn thương phải nghỉ 3 tháng, thì Alexis Sanchez, chữ kí trị giá thứ nhì Arsenal, lại đang toả sáng rực rỡ. Một mình anh đã ghi 10 bàn trong 16 trận đã đấu của Pháo thủ, đồng thời có 4 đường kiến tạo thành công, tức là trung bình cứ ra sân 1 trận, số 17 sẽ góp công vào 1 bàn thắng.

“Kể cả lúc tập luyện, Alexis cũng không cần tới ngày phục hồi, anh ấy chơi bóng liên tục và liên tục. Điều đó thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt của anh ấy.” - Walcott thể hiện sự ngưỡng mộ người đồng đội với talkSPORT - “Tất cả các cầu thủ đều nói rằng anh ấy phải nghỉ ngơi đi, bởi khi Giáng sinh tới, các trận đấu sẽ dồn dập trong lịch thi đấu, chúng sẽ khiến anh ấy phải mệt mỏi vô cùng.”

“Tuy nhiên Alexis cũng không mảy may quan tâm. Anh ấy chỉ muốn ra sân và giành chiến thắng. Quả thực Alexis là một người lãnh đạo giỏi, một mẫu cầu thủ mà trước đây Arsenal không có. Được chơi bên cạnh anh ấy quả là một giấc mơ.”

Theo Walcott đã chính thức trở lại sau chấn thương đã khiến anh ngồi ngoài gần một năm qua. Bộ 3 tốc độ Walcott - Sanchez - Welbeck đã chính thức có cơ hội sát cánh bên nhau. Họ sẽ cùng nhau giúp Pháo thủ chinh phục chiến dịch top 4, trong bối cảnh khá thuận lợi: giành 17 điểm sau 10 trận, xếp vị trí thứ 4 và chỉ kém 3 điểm so với đội xếp thứ 3 Man City.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X