Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Walcott bật mí bí quyết đánh bại Brazil

Thứ Ba 05/02/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón Brazil vào ngày 6/2 tới đây, Theo Walcott đã mách cho Roy Hodgson cách có thể đánh bại đội bóng vàng xanh.

Trong danh sách tập trung lần này của tuyển Anh, Roy Hodgson có khá ít lựa chọn trên hàng công. Bỏ qua Defoe, Sturridge, Welbeck cùng vì lý do chấn thương, cựu huấn luyện viên trưởng của Liverpool chỉ có đúng Rooney là hoàn toàn khỏe mạnh.

Walcott đã sẵn sàng cho vị trí đá cắm
Walcott đã sẵn sàng cho vị trí đá cắm

Đó là sự mạo hiểm khá lớn bởi gã Shrek ở mùa giải này đã từng dính 2 chấn thương khá nặng khiến anh phải rời xa sân cỏ trong tổng cộng 2 tháng trời. Với cường độ thi đấu liên tục trong quãng thời gian từ Lễ Giáng sinh tới giờ, không ai dám chắc điều đó sẽ không lặp lại.

Vì lẽ đó mà Theo Walcott, cầu thủ đang chơi cực kỳ lên chân trong màu áo Arsenal đã sẵn sàng giúp ông thầy giải bài toán khó. Anh cho biết: "Tôi luôn tin rằng mình là một tiền đạo và trong vài năm tới, tôi sẽ chơi ở vị trí này thường xuyên hơn".

"Trong vài ngày hôm nay, tôi đã chơi ở phía trên Rooney trong các buổi tập. Mọi chuyện đã diễn ra rất tốt. Mặc dù vậy, tôi vẫn khẳng định là mình có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, và công việc sắp xếp nhân sự hoàn toàn là của huấn luyện viên", ngôi sao 23 tuổi nói thêm.

Do thiếu một chân sút đẳng cấp trên hàng tiền đạo, Arsene Wenger đã đẩy Walcott lên đá cắm trong thời gian qua tại Arsenal. Cựu cầu thủ của Southampton đã chơi tốt và và có được 12 bàn thắng sau 24 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Bản thân Pháo thủ trẻ này cũng rất hy vọng, anh sẽ giữ được phong độ đó khi lên tuyển. Walcott chia sẻ: "Tôi muốn mình giữ được phong độ tốt khi chơi trong màu áo Tam Sư, hy vọng tôi sẽ chứng tỏ được năng lực của bản thân và có thể gây ấn tượng với khán giả".

Tốc độ rõ ràng là một điểm mạnh của cầu thủ trẻ này. Trong quá khứ, tuyển Anh cũng có một cầu thủ nhỏ con khác chơi đầy tinh quái và chớp thời cơ cực tốt là Michael
Owen. Nếu Walcott có thể làm được những gì như Owen đã làm, đó sẽ là nguồn sức mạnh lớn đủ sức giúp Tam Sư đánh bại Brazil.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X