Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: “Arsenal không quan tâm tới các CĐV”

Chủ Nhật 12/03/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott khẳng định các thành viên Arsenal không quan tâm tới những phản ứng ngoài sân cỏ của các CĐV.


Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước Lincoln để giành quyền lọt vào bán kết cúp FA lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng với đội bóng do HLV Arsene Wenger dẫn dắt. Ở hai mặt trận chính là Champions League và Premier League dàn Pháo thủ đều không đáp ứng được kỳ vọng với lần lượt bị loại hoặc phải vất vả cạnh tranh một suất trong tốp 4.

Walcott Arsenal khong quan tam toi cac CDV hinh anh
Walcott kêu gọi các đồng đội Arsenal tập trung thi đấu

Từ năm 2004 tới nay, Arsenal chưa một lần vô địch nước Anh và những chiếc cúp FA năm 2014 và 2015 cũng không thể làm nguôi ngoai sự thất vọng của các CĐV. Trước trận đấu tứ kết với Lincoln, đông đảo những người yêu mến Arsenal như thói quen trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây đã diễu hành xung quanh sân Emirates và giăng biểu ngữ kêu gọi HLV Wenger từ chức.

Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Wenger cho biết ông vẫn đang tập trung làm công việc của mình thay vì quá bận tâm tới phản ứng của các CĐV. Và học trò Theo Walcott mới đây cũng đã đồng tình với ông thầy người Pháp. “Chúng tôi là một tập thể và không quan tâm nhiều tới những việc xảy ra bên ngoài sân. Chúng tôi sẽ duy trì tinh thần đoàn kết và tập trung vào bản thân mình. Chúng tôi luôn ghi nhớ nhiệm vụ giúp đội bóng trở nên tốt hơn.”

Về thành tích lọt vào bán kết cúp FA của Arsenal, Walcott nói thêm: “Chúng tôi đã đi tới bán kết cúp FA trên sân Wembley, đó là một điều đáng mừng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào công việc của mình và không quan tâm đến những gì người khác nói. Đó là một kết quả rất tốt và chúng tôi cần lấy đó làm bàn đạp tiến về phía trước. Các cầu thủ cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ và không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.”

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại Premier League với 2 điểm kém hơn Liverpool nhưng chơi ít hơn 1 trận. Tối nay, đội bóng vùng Merseyside sẽ lại ra sân tại giải với cuộc tiếp đón Burnley tới sân nhà tại vòng 28.

Liverpool vs Burnley (23h00 ngày 12/3): Trận chiến cam go
Liverpool luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ những đội bóng nhỏ và trận chiến với Burnley tại Anfield sắp tới chắc chắn cũng không phải ngoại lệ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X