Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Walcott: Arsenal đã họp kín mà không cần Wenger”

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Theo Walcott tiết lộ, một số cầu thủ Arsenal như Petr Cech, Mikel Arteta, Per Mertesacker và Tomas Rosicky đã tổ chức một cuộc họp mà không có sự hiện diện của HLV Wenger.


Thời gian gần đây, Arsenal đang có phong độ không tốt. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League (thua Barca 0-2 ở trận lượt đi trên sân Emirates). Tại Premier League, đội bóng đá chủ sân Emirates đã kém đội đầu bảng Leicester 8 điểm qua đó gặp khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích thi đấu, đội bóng thành London có thể sẽ trắng tay ở mùa giải này.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal đánh bại Hull City 4-0
Tiền đạo Theo Walcott đã tiết lộ rằng trước trận đá lại với Hull City tại vòng 5 FA Cup, một số cầu thủ lớn tuổi như Petr Cech, Mikel Arteta, Per Mertesacker và Tomas Rosicky đã tổ chức một cuộc họp kín mà không có sự góp mặt của HLV Wenger. Nội dung của cuộc họp này là làm thế nào để đưa đội bóng vượt qua khó khăn. Những cầu thủ có tiếng nói đã đưa ra ý kiến và sau đó toàn đội góp ý.
Tin chính thức: Cựu cầu thủ Arsenal cập bến Sunderland
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, Sunderland đã chiêu mộ thành công tiền vệ Emmanuel Eboue. Các khán giả trên khắp thế giới không lạ gì cầu thủ...
“Chúng tôi đã có một cuộc họp trước trận đấu với Hull City. Cuộc họp này không có sự xuất hiện của HLV Wenger. Toàn đội đã ngồi lại với nhau để phân tích xem tại sao chúng tôi lại chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Rất nhiều những ý kiến đã được đưa ra và cuối cùng mọi người đều quyết tâm chơi hết sức ở trận này”, Walcott cho biết.
HLV Wenger hinh anh 2
Walcott khẳng định Arsenal họp kín không cần Wenger
Chẳng biết nội dung cuộc họp như thế nào nhưng Arsenal đã chơi rất hay trước Hull City, Pháo thủ dễ dàng đè bẹp đội bóng chủ sân KC Stadium với tỉ số 4-0. Sau trận Hull City 0-4 Arsenal, Walcott khẳng định anh hạnh phúc với chiến thắng có được: “Chúng tôi đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Cuối cùng thì đội bóng cũng có được chiến thắng giải tỏa tâm lý. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải. Đội bóng sẽ chơi tập trung để hướng đến chức vô địch giải Ngoại hạng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X