Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Walcott 99% sẽ ở lại Arsenal thêm 5 năm nữa"

Thứ Sáu 18/01/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cuối cùng thì cuộc đàm phán tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa Arsenal và Walcott cũng đã đi đến một cái kết có hậu. Theo đó, Walcott đã đồng ý với một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.

Mặc dù hiện Walcott vẫn chưa chính thức kí vào bản hợp đồng mới với CLB tuy nhiên mọi điều khoản trong hợp đồng đều đã được 2 bên thông qua. Thông tin này đã được chính HLV Arsene Wenger khẳng định: "Tôi tin rằng thương vụ này sẽ hoàn tất trước cuối tuần. Cơ hội giữa chân Walcott thành công vào lúc này đang là 99%".

Theo walcott
Walcott gần như chắc chắn stiếp tục gắn bó với Arsenal
Động thái tha thiết giữ chân Walcott chứng tỏ rằng Ngài Giáo Sư cũng đã bắt đầu biết sợ vấn nạn "chảy máu tài năng". Trong vài năm gần đây, vị chiến lược gia người Pháp đã phải chia tay với rất nhiều hào thủ bởi không thể cạnh tranh được với những lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng khác. HLV Wenger nói: "Vâng đúng là đôi lúc tôi đã cảm thấy sợ rằng Walcott cũng sẽ rời đội bóng bởi đó là kinh nghiệm của tôi trong các cuộc đàm phán. Điều gì kéo dài quá lâu thường không phải là một dấu hiệu tốt".

"Thương vụ Walcott vẫn chưa hoàn tất nhưng hi vọng nó sẽ kết thúc cuối tuần này".

Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng tiết lộ về kế hoạch của mình trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này. Theo đó, ông cho rằng nếu thật sự Arsenal giữ chân thành công Walcott, ông sẽ không cần phải tham gia vào phiên chợ Đông này nữa. Ông nói: "Chúng tôi đang để mắt tới WIlfried Zaha nhưng chúng tôi chưa từng đề đạt bất kì một lời đề nghị chính thức nào tới Crystal Palace. Tôi cũng chưa từng định mua Edinson Cavani từ Napoli. Công việc của tôi trên thị trường chuyển nhượng không quá bận rộn".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X