Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải West Ham, HLV Mourinho hết lời khen ngợi một cái tên

Thứ Tư 24/06/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh giá rất cao tài năng của một ngôi sao Tottenham sau trận thắng trước West Ham hôm qua.

CLB Tottenham vừa giành chiến thắng 2-0 trước West Ham tại vòng 31 Premier League diễn ra tối qua 23/6. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi so sánh về lực lượng, Spurs đã tỏ ra vượt trội đối thủ và không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm chung cuộc.

Vượt ải West Ham, HLV Mourinho hết lời khen ngợi một cái tên hình ảnh
Mourinho đánh giá cao sự cố gắng của Harry Kane

Sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi không có gì để phàn nàn về kết quả này, đặc biệt khi đội nhà đã giữ sạch lưới. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng đã chơi vững chắc hơn.

Tottenham vừa chạm trán đối thủ có một HLV nhiều kinh nghiệm và biết cách tạo ra khó khăn. Tôi đã dự đoán được điều đó và có những thời điểm họ thực sự đã khiến chúng tôi gặp nhiều áp lực".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đánh giá cao năng lực của tiền đạo Harry Kane - người đã ghi 1 bàn thắng cho Spurs ở trận này. Người đặc biệt cho biết thêm: "Tôi rất mừng cho Harry Kane. Cậu ấy đã tập luyện rất vất vả và bây giờ đã có được kết quả như ý".

Thắng lợi trước West Ham giúp Tottenham có được 45 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội bóng đang xếp thứ 4 là Chelsea xuống 6 điểm tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Dẫu vậy khi nói về cuộc đua vào top 4 mùa này, HLV Mourinho vẫn khá lạc quan: "Mùa giải vẫn còn nhiều trận phía trước. Nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực hết mình và chờ đợi điều tốt đẹp nhất bởi trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra".

Harry Kane phấn chấn sau bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong năm 2020
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa Tottenham và đối thủ West Ham tối qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X